Thông tin địa chỉ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, TP. Hà Nội

20/11/2023

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố, đứng đầu trong ba cơ sở y tế hàng đầu về Sản phụ khoa tại khu vực phía bắc, bao gồm cả Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai. Nó được xem là một trong sáu cơ sở khám và điều trị sản phụ khoa hàng đầu tại Việt Nam. Vậy Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ nào? Cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Bắt buộc công chứng hợp đồng ủy quyền nhưng không công chứng có đương nhiên bị vô hiệu không?

1. Tìm hiểu thêm về Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một cơ sở y tế chuyên khoa hạng I tại thành phố, chuyên về lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Được thành lập vào ngày 21/11/1979 theo Quyết định số 4951/QĐTC của UBND Thành phố Hà Nội, bệnh viện này là một món quà ý nghĩa của Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Thế giới dành cho phụ nữ và trẻ em Việt Nam.

Bệnh viện không chỉ chú trọng vào phát triển kỹ thuật và chuyên môn mà còn đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và nâng cấp liên tục cơ sở vật chất. Hiện nay, bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại với hơn 600 giường bệnh và trang thiết bị y tế tiên tiến, nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân. Ngoài ra, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội còn là nơi làm việc và nghiên cứu của đội ngũ y – bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều chuyên khoa khác nhau.

>>> Xem thêm: Công chứng văn bản phân chia di sản thừa kế mất bao nhiêu thời gian? Chi phí hiện nay như thế nào?

2. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viên Phụ Sản Hà Nội

Bước 1: Đến tầng 1 để mua sổ khám bệnh.

Bước 2: Đi đến quầy lễ tân để nộp sổ, CMND và thẻ BHYT (nếu có), cung cấp thông tin cho nhân viên y tế và nhận số thứ tự khám.

Bước 3: Sau đó, cầm theo sổ và đến quầy theo sự hướng dẫn của các nhân viên y tế để thanh toán tiền khám bệnh.

Bước 4: Khi đã hoàn tất các thủ tục, đi đến phòng khám và đợi đến lượt khám.

Bước 5: Vào phòng khám để bác sĩ tiến hành khám lâm sàng và chỉ định cận lâm sàng nếu cần thiết.

Bước 6: Trường hợp được chỉ định cận lâm sàng, quay lại quầy đóng tiền ban đầu và nhận hóa đơn sau đó đi làm xét nghiệm.

Bước 7: Khi đã làm xét nghiệm xong, đợi lấy kết quả và quay lại phòng khám ban đầu để được bác sĩ chẩn đoán xác định, đưa ra phác đồ điều trị và kê đơn thuốc.

Bước 8: Cuối cùng, di chuyển đến quầy thuốc để mua thuốc rồi ra về.

3. Thông tin địa chỉ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Thông tin liên hệ: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 – Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại:

- Cấp cứu: 0243 8343181

- Đặt khám: 19006922

Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Bất động sản Hưng Vượng Group

Trên đây là thông tin và địa chỉ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục