Thông tin địa chỉ Công ty Bất động sản Hưng Vượng Group

20/11/2023

Hưng Vượng Group là Công ty chuyên đầu tư và phân phối các dự án bất động sản. Với đội ngũ nhân sự đông đảo, được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức chuyên môn. Tầm nhìn chiến lược đến năm 2030, Hưng Vượng Group sẽ nằm trong Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về Địa Ốc Vàng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói, nhanh chóng, đảm bảo, uy tín tại Hà Nội.

1. Giới thiệu về Công ty Bất động sản Hưng Vượng Group

Công ty Hưng Vượng Group được thành lập từ những ngày đầu năm 2018. Công ty chuyên đầu tư và phân phối các dự án bất động sản. Với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị - Chắp cánh tinh hoa” cùng tầm nhìn trở thành 1 doanh nghiệp Đầu tư phát triển các dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Với sự đa dạng các sản phẩm từ đất nền, chung cư, shophouse, nghỉ dưỡng... Hưng Vượng đã tạo ra những “cơn địa chấn bán hàng thần tốc”, “cơn mưa giao dịch”.

Điển hình quy mô nhân sự của Hưng Vượng Miền Bắc hiện nay đạt hơn 500 nhân sự. Được quy hoạch thành các phòng ban chức năng có độ chuyên môn hóa cao. Như: Ban quản trị, Ban đầu tư, Khối kinh doanh bán hàng, Khối văn phòng 

Với sự phát triển không ngừng, Hưng Vượng liên tục mở rộng trụ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, và mới đây nhất là khai trương chi nhánh tại trung tâm TP. Hòa Bình với đội ngũ gần 100 nhân viên, 5 trưởng phòng. Công ty hướng tới mục tiêu phủ rộng mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: Địa chỉ văn phòng công chứng làm việc cả thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội hiện nay.

2. Quá trình hình thành và phát triển

Được thành lập từ năm 2018, Hưng Vượng Group đã trải qua không ít khó khăn và thách thức. Hơn một nửa chặng đường phát triển của Hưng Vượng Group phải đối mặt với những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19.

Tuy nhiên, bằng tinh thần đoàn kết cùng hướng đi đúng đắn. Hưng Vượng Group vẫn kiên cường vượt qua thách thức, không ngừng phát triển với nhiều dấu ấn đậm nét.

Trong năm 2021, Hưng Vượng Group đã triển khai thành công những dự án với quy mô lớn. Tại nhiều thị trường như Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Cam Lâm - Khánh Hòa, Yên Bái, Đồng Nai... Hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra đều đặn, xuyên suốt.

Cùng đó là sự hợp tác chiến lược với hơn 20 đơn vị phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu cả nước. Như CenLand, Đất Xanh Miền Bắc, Hưng Vượng Miền Bắc, Hưng Thịnh,…

Tầm nhìn chiến lược đến năm 2030, Hưng Vượng Group sẽ nằm trong Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Cùng đó là mục tiêu triển khai các dự án bất động sản trên khắp 63 tỉnh thành. Với vị thế của một chủ đầu tư uy tín, chất lượng và hướng tới mục tiêu vươn tầm quốc tế.

3. Thông tin địa chỉ

Công ty Bất động sản Hưng Vượng Group

Địa chỉ: Số 168 Đường D, KĐT LakeView, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028.7307.5555

Email: cskh@hungvuongholdings.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công ty Bất động sản Địa Ốc Vàng.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Công ty Bất động sản Hưng Vượng Group để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích bạn một phần nào đó.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục