Thông tin địa chỉ YR Hotel Apartments: khách sạn 5 sao sang trọng, tiện nghi

30/01/2024

Quận Ba Đình được coi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thích ngắm cảnh, đi dạo, và khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Hà Nội. Ngoài trải nghiệm du lịch, việc chọn lựa một nơi nghỉ đúng đắn cũng là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khám phá khách sạn YR Hotel Apartments 5 sao nổi tiếng nhất tại Quận Ba Đình!

>>> Xem thêm: Công chứng bằng tốt nghiệp ở đâu nhanh và phí rẻ nhất?

1. Giới thiệu về khách sạn YR Hotel Apartments

Hãy bắt đầu một chuyến phiêu lưu thú vị và khám phá những điều kỳ diệu của Hà Nội với sự lựa chọn lưu trú tại YR Hotel and Apartments. Trải nghiệm Hà Nội một cách chân thực mà hầu hết du khách không bao giờ có cơ hội khám phá khi ở lại YR Hotel and Apartments, nằm cách Phố Cổ chỉ 3,5 km.

Tại đây, du khách được đảm bảo một kỳ nghỉ không lo lắng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ mà YR Hotel and Apartments mang đến. Chỗ đỗ xe riêng đảm bảo thuận tiện cho những khách du lịch tự lái xe.

Để mua vé cho những hoạt động giải trí tốt nhất trong thành phố, du khách có thể dễ dàng sắp xếp thông qua chuyến du lịch tại căn hộ dịch vụ. Đồng thời, việc đóng gói đồ đạc trở nên nhẹ nhàng nhờ vào dịch vụ giặt là của căn hộ dịch vụ, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tuyển cộng tác viên viết bài thu nhập không giới hạn

Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần lo lắng về công việc hàng ngày, YR Hotel and Apartments còn cung cấp các dịch vụ như dọn phòng hằng ngày để quý khách có thể tận dụng tối đa thời gian tại đây. Hãy tận hưởng cơ hội để khám phá Hà Nội khi bạn ở thành phố, ví dụ như việc dành một buổi chiều thưởng thức các tác phẩm tại Bảo Tàng Dân Tộc Học, chỉ cách đó 1,8 km, nơi quý khách có thể đắm chìm trong bối cảnh nghệ thuật địa phương.

2. Thông tin liên hệ khách sạn YR Hotel Apartments

Địa chỉ: 42 Ngõ 260 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 098 182 2979

Website: https://yrhotelapartments.com/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ FTE Ba Dinh Hotel: địa điểm lý tưởng để trải nghiệm kỳ nghỉ của bạn

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn YR Hotel Apartments. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục