Thông tin địa chỉ FTE Ba Dinh Hotel: địa điểm lý tưởng để trải nghiệm kỳ nghỉ của bạn

30/01/2024

Quận Ba Đình được coi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thích ngắm cảnh, đi dạo, và khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Hà Nội. Ngoài trải nghiệm du lịch, việc chọn lựa một nơi nghỉ đúng đắn cũng là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khám phá khách sạn FTE Ba Dinh Hotel 5 sao nổi tiếng nhất tại Quận Ba Đình!

>>> Xem thêm: Phí công chứng sơ yếu lý lịch hiện nay là bao nhiêu [cập nhật mới nhất năm 2024]

1. Giới thiệu về khách sạn FTE Ba Dinh Hotel

Cho dù bạn đến Hà Nội với mục đích gì, FTE BA DINH sẽ là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị. Tại FTE BA DINH, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Hà Nội, với sự tiện lợi khi chỉ cách Phố Cổ nổi tiếng 4,5 km. Khách sạn này cung cấp dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi cho du khách.

Bạn có thể dễ dàng giữ liên lạc với mọi người thông qua Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Đồng thời, việc di chuyển từ và đến sân bay cũng trở nên thuận lợi với dịch vụ đưa đón sân bay của FTE BA DINH.

Để hỗ trợ chuyến khám phá Hà Nội của bạn, khách sạn cung cấp các dịch vụ taxi và xe đưa đón. Bạn có thể dễ dàng thăm thú các điểm du lịch và địa điểm thu hút khác của Hà Nội trong thời gian lưu trú tại đây.

>>> Xem thêm: Nghề cộng tác viên thu nhập không giới hạn, tự do về giờ giấc phù hợp với nhiều đối tượng

Hãy dành một ngày để khám phá kiến thức văn hóa tại Bảo Tàng Dân Tộc Học, nằm cách đó chỉ 810 m, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm nghệ thuật và văn hóa độc đáo.

2. Thông tin liên hệ khách sạn FTE Ba Dinh Hotel

Địa chỉ: 268 Bưởi, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3228 2828

Website: https://ftehanoihotel.com/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Hotel Yah Hanoi: khách sạn 5 sao đáng trải nghiệm quận Ba Đình

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn FTE Ba Dinh Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục