Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản IDB

28/02/2024

Thị trường môi giới bất động sản ở Hà Nội luôn sôi động với nhu cầu mua bán và cho thuê bất động sản tăng cao, dẫn đến sự ra đời của rất nhiều công ty bất động sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch bất động sản ở khu vực Hà Nội, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có thể giới thiệu cho bạn thông tin về địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản

>>> Xem thêm: Dịch vụ sổ đỏ nhanh

1. Giới thiệu về sàn giao dịch IDB

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh là một doanh nghiệp Nhà Nước được thành lập từ năm 1993 theo quyết định sô 336/TM-TCCB ngày 31/3/1993 của Bộ trưởng Bộ Thương mại. Với sự kiên định mục tiêu của ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ chuyên gia hàng đầu đầy tâm huyết, đơn vị chúng tôi đã khẳng định được uy tín và đảm nhiệm những khâu quan trọng nhất thông qua các dự án lớn.

Năm 2005 đơn vị chuyển đổi thành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Thương mại. Công ty IDB Việt Nam hoạt động trên nhiều lĩnh vực trong đó chúng tôi đặc biệt có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau:

* Đầu tư dự án:

- Dự án hạ tầng khu đô thị mới hiện đại và khu công nghiệp có quy mô lớn

- Dự án Trung tâm thương mại và dịch vụ: kiến trúc hiện đại, đa chức năng đạt tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế

- Dự án Cao ốc văn phòng cho thuê và căn hộ tại Hà Nội và vùng mở rộng thủ đô

- Dự án Trung tâm kinh doanh thương mại tổng hợp lữ hành kết hợp kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm từ xăng và khí đốt trên toàn quốc.

* Tư vấn đầu tư và kinh doanh Bất động sản

- Tư vấn đầu tư dự án ( tư vấn về quy hoạch và kiến trúc, tư vấn về lựa chọn địa điểm tốt nhất, tư vấn về hình thức đầu tư. Chúng tôi luôn cung cấp những ý tưởng đầu tư tốt nhất và những phân tích thị trường sâu sắc giúp nhà đầu tư hoạch định kế hoạch và chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả )

- Tư vấn tài chính ( tư vấn về nguồn cung cấp tài chính dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho dự án thông qua các tổ chức tín dụng có uy tín )

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng

- Lập dự án đầu tư xây dựng công trình, quản lý và tư vấn quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

- Dịch vụ môi giới Bất động sản, dịch vụ sàn giao dịch bất động sản, dịch vụ định giá và đấu giá Bất động sản, quản lý Bất động sản và kinh doanh Bất động sản.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch IDB

Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà One18 Số 19/298 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội

Điện thoại: 024.7306.222

Email: idbvietnam.jsc@gmail.com

Website: idbvietnam.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Lao động Thủ đô, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản IDB. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục