Thông tin địa chỉ Quang Chung Hotel: khách sạn 3 sao tiện nghi nhất quận Thanh Xuân

29/01/2024

Quận Thanh Xuân ở phía Tây Nam Hà Nội là một trong những quận sầm uất và phát triển nhanh chóng. Với vị trí thuận tiện đi lại, quận Thanh Xuân hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn nghỉ ngơi và khám phá nét văn hóa đặc trưng ở thủ đô Hà Nội. Các bạn hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về khách sạn Quang Chung Hotel chất lượng được nhiều du khách yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ cung cấp dịch vụ dịch thuật lấy ngay vô cùng tiện lợi

1. Giới thiệu về khách sạn Quang Chung Hotel

Quang Chung Hotel tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội và cung cấp các phòng máy lạnh trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Đây là một khách sạn 3 sao với lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Đặc biệt, khách sạn có các phòng dành cho gia đình. Mọi phòng đều được trang bị ấm đun nước và tủ lạnh. Tại RedDoorz Quang Chung Hotel Le Van Thiem, mọi căn phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

Khách sạn cung cấp các phòng lắp máy điều hòa với TV màn hình phẳng và các kênh truyền hình vệ tinh, nằm tại quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Vị trí này rất thuận tiện, chỉ cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh khoảng 2,4 km, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 4,3 km và Sân vận động Mỹ Đình 5 km.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các loại phí của dịch vụ công chứng tại các văn phòng công chứng Hà Nội

RedDoorz Quang Chung Hotel Le Van Thiem có đội ngũ lễ tân phục vụ 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ đổi tiền ngoại tệ. Quang Chung Hotel cũng nằm gần Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (2,4 km) và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (4,2 km). Sân bay quốc tế Nội Bài cũng chỉ cách khách sạn 24 km.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Quang Chung Hotel

Địa chỉ: 56 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0869 811 109

Website: http://quangchunghotel.vn/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn LaVie Hotel: khách sạn thiết kế độc đáo dành cho các cặp đôi

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Quang Chung Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục