Thông tin địa chỉ Grandiose Hotel: khách sạn view đẹp nhất quận Ba Đình

28/12/2023

Khách sạn tại quận Ba Đình là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Hà Nội. Với vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố và gần nhiều điểm giải trí và nhà hàng, quận Ba Đình hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo. Nếu bạn đang lên kế hoạch thăm Hà Nội mà chưa tìm thấy điểm dừng lý tưởng, hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ khám phá Grandiose Hotel: khách sạn view đẹp nhất quận Ba Đình.

>>> Xem thêm ngay: Dịch vụ làm sổ đỏ nhanh tại đâu? Làm sổ đỏ nhanh trong bao lâu thì được lấy bìa?

1. Giới thiệu về khách sạn Grandiose

Grandiose Hotel đặt tại Liễu Giai, quận Ba Đình, là một điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Hà Nội. Với vị trí ngay trong trung tâm thành phố, khách sạn mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời xung quanh còn có nhiều cửa hàng, quán ăn và địa điểm vui chơi giải trí địa phương.

Grandiose Hotel, khách sạn 4 sao tại quận Ba Đình, được xây dựng và chính thức khai trương từ tháng 12/2017, đảm bảo mang đến trải nghiệm mới lạ với phòng ốc và cơ sở vật chất hiện đại. Sự bảo dưỡng đều đặn của trang thiết bị đảm bảo môi trường nghỉ ngơi tốt nhất cho du khách.

Với 68 phòng được chia thành 6 hạng, Grandiose Hotel là sự kết hợp tinh tế của phong cách Nhật Bản, với sự tối giản nhẹ nhàng. Tất cả các phòng đều thiết kế sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Phòng ngủ tại khách sạn nhận được nhiều lời khen từ du khách về sự chỉnh chu, sạch sẽ và thoáng đãng. Mỗi phòng đều có cửa sổ kính trong suốt và ban công rộng rãi, mang đến tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

>>> Xem thêm ngay: Thủ tục công chứng văn bản thừa kế thực hiện như thế nào? Văn phòng nào công chứng rẻ nhất

Khách sạn Grandiose không chỉ mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, mà còn có khu vực spa chất lượng cao. Du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi hiện đại, nâng cao tinh thần và sức khỏe, hoặc tận hưởng không gian yên tĩnh và riêng tư tại bể sục để giảm căng thẳng và đau nhức xương khớp.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Grandiose

Địa chỉ: 11 Phường Liễu Giai, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0247 303 4555

Giá dịch vụ trung bình: 1.348.875đ

>>> Xem thêm ngay: Thông tin địa chỉ The Q Boutique Hotel: khách sạn kết hợp giữa hiện đại và cổ điển

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Grandiose. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục