Thông tin địa chỉ A&D Luxury Hotel: khách sạn sang trọng và tiện nghi quận Thanh Xuân

29/01/2024

Quận Thanh Xuân ở phía Tây Nam Hà Nội là một trong những quận sầm uất và phát triển nhanh chóng. Với vị trí thuận tiện đi lại, quận Thanh Xuân hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn nghỉ ngơi và khám phá nét văn hóa đặc trưng ở thủ đô Hà Nội. Các bạn hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về khách sạn A&D Luxury Hotel chất lượng được nhiều du khách yêu thích nhất trong thời gian vừa qua.

>>> Xem thêm: Cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi công chứng thỏa thuận chia di sản thừa kế trong năm 2024

1. Giới thiệu về khách sạn A&D Luxury Hotel

Nằm trong lòng thành phố Hà Nội, A&D Luxury Hotel có vị trí thuận lợi, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh khoảng 2,9 km. Khách sạn này mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung.

Với 07 tầng bao gồm 24 phòng nghỉ tiêu chuẩn và cao cấp, A&D Luxury Hotel ấn tượng với thiết kế độc đáo, thanh lịch, hiện đại và trang thiết bị nội thất ngoại nhập, tạo nên không gian trang nhã và sang trọng.

Chỗ nghỉ cung cấp các loại phòng gia đình và sân hiên, đi kèm với dịch vụ lễ tân 24 giờ, phòng và thu đổi ngoại tệ. Các tiện nghi trong phòng bao gồm máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, máy rửa bát, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc, bàn làm việc và khu vực ghế ngồi. Phòng còn có tầm nhìn ra thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen, cùng với các sản phẩm vệ sinh cá nhân miễn phí.

>>> Xem thêm: Phí công chứng di chúc hiện nay là bao nhiêu [Cập nhật mới nhất 2024]

A&D Luxury Hotel nằm trong bán kính 5 km từ Chùa Một Cột và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Sân bay quốc tế Nội Bài, cách 30 km, có dịch vụ đưa đón sân bay với phí phụ thuộc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, ân cần và lịch sự, A&D Luxury Hotel cam kết mang lại sự hài lòng và là sự lựa chọn tin cậy cho du khách khi đến Hà Nội để thăm quan hoặc công tác.

2. Thông tin liên hệ khách sạn A&D Luxury Hotel

Địa chỉ: Số 35, Lô 06, Khu 4.1 CC Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0965 922 922

Email: sm@adluxuryhotel.com

Website: http://www.adluxuryhotel.com/

Fanpage: www.facebook.com/AD-Luxury-Hotel-192517981223745

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Mely Hotel: khách sạn đứng đầu về chất lượng phục vụ

 Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn A&D Luxury Hotel. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục