Thông tin địa chỉ của Công ty Luật TNHH Nguyễn Chiến

28/10/2023

Công ty Luật TNHH Nguyễn Chiến được chuyển đổi từ VPLS Nguyễn Chiến, từ tiền thân là chi nhánh II của Đoàn LS thành phố Hà Nội. Là một trong số ít các Công ty Luật hàng đầu tại Việt Nam có lịch sử và bề dày trên 30 năm, với đội ngũ luật sư đông đảo và nhiều năm kinh nghiệm. Đây thực sự là lựa chọn đáng tin cậy cho các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước. Tìm hiểu ngay lí do vì sao bạn nên lựa chọn Công ty Luật Nguyễn Chiến? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về Công ty Luật Nguyễn Chiến ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Bạn có biết khi đi công chứng nhà đất thì phí công chứng nhà đất bên nào chịu? Tìm hiểu ngay!

1. Giới thiệu về Công ty Luật Nguyễn Chiến

Công ty với đội ngũ các Luật sư và Chuyên viên giàu kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm. Nguyễn Chiến có khả năng đáp ứng tối ưu các yêu cầu hỗ trợ về mặt pháp lý. Và nhanh chóng tạo dựng được niềm tin của Khách hàng. Với kết quả là thông qua nhiều vụ án và vụ việc được thực hiện thành công. Chúng tôi tự hào với đội ngũ Luật sư, Chuyên viên tư vấn và Cộng sự có kiến thức chuyên sâu về pháp luật Việt Nam và nước ngoài cùng với sự hiểu biết sâu sắc về các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Đó cũng là nền tảng cơ bản cho phép Nguyễn Chiến có thể phản ứng nhanh nhạy. Nhằm để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất của Khách hàng.

Các luật sư, chuyên gia tư vấn của Nguyễn Chiến là những người được đào tạo chuẩn mực về lĩnh vực chuyên môn. Họ đã chứng tỏ năng lực, kiến thức sâu rộng của họ trong lĩnh vực tư vấn - tranh tụng về: Hình sự, Dân sự, Hôn nhân - Gia đình, Thương mại, Đầu tư, Sở hữu trí tuệ …

Chúng tôi luôn nỗ lực cao nhất để phát huy thế mạnh nội lực. Nhằm cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ pháp lý tối ưu. Đồng thời, cũng tự vận động để không ngừng phát triển.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế cần chuần bị các giấy tờ gì khi công chứng?

2. Lý do vì sao bạn nên lựa chọn Công ty Luật Nguyễn Chiến

Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm. Hầu hết các luật sư và chuyên gia tư vấn của Nguyễn Chiến đều có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực chuyên môn. Đặc biệt là hai luật sư Giám đốc và Phó Giám đốc là Nguyễn Văn Chiến và Trần Hồng Phúc. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của Công ty trực tiếp và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức, các chuyên gia trong và ngoài nước. Nhằm thực hiện những tư vấn pháp lý và đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

Luôn luôn nâng cao kiến thức và kỹ năng. Luật sư, chuyên gia tư vấn và các nhân viên hỗ trợ của Công ty luôn luôn nâng cao và trau dồi kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của họ qua công việc.

Những dịch vụ pháp lý thế mạnh: tiếp nối những thành tích đã đạt được. Công ty luật Nguyễn Chiến quyết tâm mang đến cho khách hàng, đối tác những dịch vụ pháp lý hoàn hảo. Và với phương châm bảo đảm tối đa mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng:

   - Tham gia tố tụng

   - Tư vấn pháp luật

   - Đại diện ngoài pháp luật

   - Dịch vụ pháp lý khác

3. Thông tin liên hệ

Công ty Luật TNHH Nguyễn Chiến

Địa chỉ trụ sở: số 52, phố Quán Sứ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Số điện thoại: (024) - 3826 1605

Fax: (024) - 3928 6230

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Thuế và Luật Hà Nội.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Công ty Luật TNHH Nguyễn Chiến để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình văn phòng luật sư phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật