Thông tin nhà hàng Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine - nhà hàng có view đẹp nhất Hà Nội?

Thông tin mô tả

Nhà hàng Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine mang đến một thực đơn đa dạng, với đặc sản từ cả ba miền đất nước và không gian rộng lớn, thoáng đãng, hấp dẫn với tầm nhìn tuyệt vời hướng về Hồ Hoàn Kiếm. Trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ghé thăm đây để thưởng thức những món ăn đậm chất văn hóa Việt Nam.

>>> Xem thêm: Tổng hợp quy định của pháp luật về công chứng hợp đồng mua bán nhà đất.

1. Đôi nét về nhà hàng Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine

Cau Go Vietnamese Cuisine là điểm dừng lịch sử không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Hà Nội của bạn. Nhà hàng lấy tên từ Phố Cầu Gỗ, một trong 36 phố phường gốc của khu phố cổ Hà Nội. Trong bối cảnh ẩm thực Hà Nội ngày càng đa dạng, nhà hàng kết hợp giữa các món ngon truyền thống và xu hướng ẩm thực đương đại.

Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không khí cổ điển và lịch sử của Hà Nội được thể hiện qua trang trí. Điểm đặc biệt thu hút tại Cau Go Vietnamese Cuisine chính là tầm nhìn đẹp về Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng của Thủ Đô Hà Nội. Thưởng thức bữa ăn ngon và ngắm nhìn tuyệt vời từ nhà hàng, bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc khó quên trong hành trình khám phá Hà Nội của mình.

>>> Xem thêm: Những văn phòng công chứng làm việc thứ 7 chủ nhật uy tín nhanh chóng chính xác.

2. Ẩm thực tại nhà hàng Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine

Cau Go Vietnamese Cuisine là địa điểm nổi tiếng với những món ăn phong phú, đậm đà, mang đậm dấu ấn của ẩm thực truyền thống Việt Nam. Mỗi món ăn tại nhà hàng là sự kết hợp tinh tế của những gia vị và nguyên liệu tốt nhất, thể hiện sự đẹp đẽ của ẩm thực đặc trưng từ mỗi vùng miền.

Nhà hàng Cơm Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine tái tạo không khí ấm cúng của bữa cơm hàng ngày, được người Việt gọi là "cơm mẹ nấu", với đầy đủ các thành phần như rau sống, món mặn, món chấm và món canh. Trong thực đơn đa dạng, bạn sẽ tìm thấy những món ăn quen thuộc từ bếp gia đình, như Rau muống xào tỏi, Gỏi cổ hũ dừa tôm thịt, Gỏi bưởi ruốc tôm. Các món mặn như Thịt kho tàu, Cá kho tộ, Tôm rang muối tỏi, Đậu trứng chiên sả ớt khiến bạn nhớ mãi.

Thực đơn còn đưa bạn đến với những món ăn tinh túy từ các vùng miền, như chả cá lăng, nem rán cổ truyền, phở ở Hà Nội, bún bò Huế, và cơm Tấm Sài Gòn. Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp nhiều loại nước chấm chua cay mặn ngọt, rau thơm, gia vị sả gừng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực phong phú và đa dạng, kích thích vị giác của thực khách từ khắp nơi trên thế giới.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng

Địa chỉ:

- Lối vào 1: 1/3/5/7 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

- Lối vào 2: 73 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

- Lối vào 3: 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 024 39 26 08 08

Giờ mở cửa: 9 giờ 30 sáng – 23 giờ đêm

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 750.000 VNĐ

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp các bạn bỏ túi thêm một địa chỉ nhà hàng uy tín. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng tìm hiểu thêm tại:

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.79790935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

SIÊU PHẨM MỚI RA ~ BIỆT THỰ CIPUTRA ~ VỊ TRÍ ĐẸP, VIEW THÌ KHỎI PHẢI BÀN

SIÊU PHẨM MỚI RA ~ BIỆT THỰ CIPUTRA ~ VỊ TRÍ ĐẸP, VIEW THÌ KHỎI PHẢI BÀN

(LÔ GÓC 3 THOÁNG MẶT TIỀN 33M) BIỆT THỰ CIPUTRA, 305 M2 x 4 TẦNG HAI MẶT ĐƯỜNG LỚN + Căn biệt thự nằm trên mặt đường chính, có vỉa hè rộng ôm vòng quanh với cây xanh, thảm cỏ tuyệt đẹp; + Thông số chuẩn: DT 305m2, 4 tầng nổi, mặt tiền 33 mét, nội thất sang trọng, thiết kế đầy đủ công năng tạo ...
TIN HOT TRONG NGÀY *** CHDV MP TÔ NGỌC VÂN DT 150M2 x 9 TẦNG, MT 13M VIEW HỒ TÂY

TIN HOT TRONG NGÀY *** CHDV MP TÔ NGỌC VÂN DT 150M2 x 9 TẦNG, MT 13M VIEW HỒ TÂY

CHDV MP TÔ NGỌC VÂN DT 150M2 x 9 TẦNG, MT 13M VIEW HỒ TÂY + Vị trí cực hiếm trong khu vực Tây Hồ, nơi rất nhiều các nhà ngọai giao, CEO của các tập đoàn đoàn đa quốc gia, du khách quốc tế lựa chọn lưu trú; + Thông số chuẩn: DT 150m2, MT 13m, vỉa hè rộng, thiết kế 9 tầng, mỗi tầng tiêu chuẩn ...