Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Trung Phụng

Thông tin mô tả

Trường THCS Trung Phụng tọa lạc tại địa chỉ số 38 phố chợ Khâm Thiên, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Trường có bề dày lịch sử từ năm 1960 chung cấp 1, 2 Phổ thông cơ sở Trung Phụng, đến năm 1993 được tách ra thành hai cấp trường là Trung học cơ sở (THCS) và Tiểu học (TH) Trung Phụng như hiện nay. Trường nằm sâu trong một con ngõ nhỏ, tránh xa cái ồn ào đông đúc nơi đô thị để mang trong mình sự thanh bình, tĩnh lặng cần phải có của một môi trường sư phạm.Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội      

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Với quan điểm giáo dục là một trong những công cụ mạnh nhất để sáng tạo tương lai, đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường luôn hết sức nỗ lực để hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trồng người của mình. 100% giáo viên trong nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn, đặc biệt có tới 95% giáo viên đạt trình độ thạc sĩ và cử nhân. Tất cả đều hăng say cống hiến với tấm lòng yêu nghề, mến trẻ.

Trong những năm gần đây, được sự quan tâm của các cấp, các ban ngành, nhà trường đã được trang bị đầy đủ hơn nữa về cơ sở vật chất để đáp ứng tối đa mục tiêu giáo dục thời đại mới. Chất lượng dạy và học của nhà trường ngày càng được khẳng định. Nhà trường luôn hoàn thành tốt phổ cập giáo dục THCS. Hàng năm tỉ lệ đỗ tốt nghiệp luôn đạt 100% và tỉ lệ đỗ vào lớp 10 các trường công lập năm sau luôn cao hơn năm trước.

Tỉ lệ học sinh giỏi và học sinh tiên tiến luôn gần 80%, một con số rất đáng tự hào đối với bậc giáo dục THCS.

Thành tích của giáo viên và học sinh trong các đợt thi đua do ngành giáo dục tổ chức luôn đạt các thứ hạng cao. Những giải nhất, giải nhì trong hội thi giáo viên giỏi, học sinh giỏi chính là minh chứng cho sự đi lên vững vàng và đúng hướng của nhà trường.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng nhà đất

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Trung Phụng

Địa chỉ: Số 38/218 Phố Chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0435727332

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Đô Thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Trung học cơ sở Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:  

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật