Thông tin địa chỉ Bệnh viện Trung ương Huế

Thông tin mô tả

Bệnh viện Trung ương Huế đến nay đã có 129 năm phát triển, trở thành bệnh viện hạng đặc biệt của Bộ Y tế. Nhiều kỹ thuật y học tiên tiến được triển khai nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh. Đây là điểm đến đáng tin cậy của nhân dân khu vực Miền Trung, Tây Nguyên nói riêng và nhân dân cả nước nói chung. Vậy Bệnh viện Trung ương Huế có địa chỉ tại đâu? Bệnh viện hiện đang có những dịch vụ gì? Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ ALES

1. Giới thiệu về Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về số lượng dịch vụ kỹ thuật. Qua việc được áp dụng trong khám, chữa bệnh của tất cả các chuyên khoa. Việc điều trị thành công những ca bệnh khó luôn đạt tỷ lệ cao. Đặc biệt, Bệnh viện liên tiếp có nhiều đột phá trong các lĩnh vực điều trị kỹ thuật cao, chuyên sâu như: ghép tạng, phẫu thuật nội soi, điều trị ung thư, tim mạch, hỗ trợ sinh sản - mang thai hộ, can thiệp đột quỵ... 

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại bệnh viện Trung Ương Huế được đầu tư cực kỳ hiện đại. Từ  đáp ứng nhu cầu thực hiện kỹ thuật y khoa chuyên sâu. Đây cũng là một trong những cơ sở y tế lớn trên cả nước thường xuyên thực hiện những ca phẫu thuật khó, ghép tim, ghép thận, ghép tủy-tế bào gốc, với tỷ lệ thành công 100%.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng quận Đống Đa với nhiều hạng mục công chứng và giá cả phải chăng

2. Dịch vụ tại Bệnh viện Trung ương Huế

Hiện nay, bệnh viện đã có đầy đủ các chuyên khoa nhằm phục vụ cho bệnh nhân. Theo đó, bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa, gồm:

  • Khám và điều trị bệnh chuyên khoa như: Tai mũi họng, Mắt, sản phụ khoa, thận tiết niệu…
  • Chẩn đoán hình ảnh xác định bệnh lý như: Siêu âm, chụp X-quang, chụp cắt lớp vi tính, chụp cộng hưởng từ.
  • Phẫu thuật điều trị bệnh chuyên khoa như: Ghép giác mạc; khâu da mi, kết mạch mi bị rách – gây tê; cắt polyp ống tai gây tê; cắt thanh quản có tái tạo phát âm…
  • Tầm soát và điều trị ung thư gồm: Hóa trị, xạ trị, truyền hóa chất nội tủy…
  • Phẫu thuật tạo hình, chấn thương chỉnh hình: Phẫu thuật khớp – Cột sống – Chấn thương thể thao; phẫu thuật tạo hình – Thẩm mỹ – Bàn tay; chẩn đoán mức độ tổn thương do bỏng…
  • Điều trị vô sinh – hiếm muộn cho các cặp vợ chồng, đặc biệt là vô sinh do bệnh lý với các kỹ thuật như: Giảm phôi, kỹ thuật vi phẫu nối vòi trứng qua nội soi, can thiệp cắt u xơ dưới niêm mạc và cắt polyp buồng tử cung.

3. Thông tin địa chỉ Bệnh viện Trung ương Huế

Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

SĐT: 0234 3822 325

Email: bvtwhue@dng.vnn.vn

Website: bvtwhue.com.vn

>>> Xem thêm: Công chứng văn bản pháp lý theo yêu cầu đối với người bị suy giảm chức năng sức khỏe.

Trên đây là thông tin và địa chỉ Bệnh viện Trung ương Huế, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.79790935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật