Dự án Sài Gòn Airport Plaza

Thông tin mô tả

Căn hộ cao cấp quận Tân Bình – Saigon Airport Plaza là khu phức hợp gồm 5 tòa tháp: 1 tháp văn phòng, 3 tháp căn hộ, và 1 tháp khách sạn với các tiện ích của khu vực trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập thể dục, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hồ bơi và các dịch vụ đi kèm khác.

– Tháp Văn phòng – Bluesky Office Tower: Với hơn 14.000m² diện tích văn phòng, được xem là một trong những cao ốc văn phòng quy mộ và hiện đại của quận Tân Bình, với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối với khách sạn 5 sao để phục vụ cho tất cả các văn phòng làm việc hoặc thuê tổ chức hội nghị đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà.

Sài Gòn Airport Plaza với mục tiêu là điểm nhấn đầu tiên của khu vực quận Tân Bình ngay tại nút giao thông quan trọng – Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sẽ có thiết kế đẹp, các tiện ích với dịch vụ đa dạng, tiện nghi vượt trội dành cho đối tượng khách hàng cao cấp.

Hình ảnh thực tế căn hộ Sài Gòn Airport Plaza

Vị trí

Saigon Airport Plaza tại Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, quận Tân Bình, TPHCM. Nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, là cửa ngõ giao thương chiến lược hàng đầu khu vực cũng như thành phố.

Nhờ vị trí này mà cư dân của dự án dễ dàng kết nối với Đại lộ Tân Sơn Nhất – Bình Lợi. Ngoài ra thì dự án còn được thừa hưởng, nhanh chóng tiếp cận cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu trong khu vực như: công viên Gia Định; công viên Hoàng Văn Thụ; sân Golf Tân Sơn Nhất.

Vị trí dự án Saigon Airport Plaza

  • Sân bay Tân Sơn Nhất 1.6km
  • Bến Thành 5.4km
  • Hệ thống mầm non Ivy School - cơ sở Ivy Kids 86m
  • Trường Mầm Non Tư Thục Thanh Mai 600m
  • Trung tâm dạy nghề Saigonbus 1.3km
  • Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mặt Trời 1.5km

Giá bán

Hiện nay, căn hộ Saigon Airport Plaza đang được chuyển nhượng lại trên thị trường với giá bán như sau:

  • 1 phòng ngủ diện tích: 57m2 giá bán: 2,8 tỉ
  • 2 phòng ngủ diện tích: 92m2 – 95m2 giá bán từ 3,4 tỉ/căn
  • 3 phòng ngủ diện tích: 122m2 – 125m2 giá bán từ 4,7 tỉ
  • 4 phòng ngủ diện tích: 151m2 – 153m2 có giá 6 tỉ

Hạ tầng - Quy hoạch

Saigon Airport Plaza – một trong Các dự án nhà đất thuộc phân khúc căn hộ cao cấp quận Tân Bình đã cung cấp cho cư dân nội khu dự án với hàng loạt các tiện ích dịch vụ như: TTTTM; chuỗi nhà hàng; phòng tập thể dục thể thao; spa; gym; hồ bơi; văn phòng cho thuê; dịch vụ giữ trẻ; sân vườn rộng rãi; đội ngũ an ninh bảo vệ; hệ thống thang máy tốc độ cao;…

Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích ngoại khu bao gồm: ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất; các mô hình 24/7 bao gồm khu văn phòng; khách sạn; trung tâm thương mại; siêu thị tiện ích; chợ dân sinh;… tất cả giúp cư dân dễ dàng sử dụng, đem lại hiệu quả kinh tế cao về mọi mặt, và đặc biệt là đảm bảo cuộc sống chất lượng nhất cho mọi người.

Với tổng diện tích 1,6 hecta và vị trí tiện lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất, dự án Saigon Airport Plaza được chia làm 4 nhóm chính: Khu căn hộ, Văn phòng, Khách sạn và Khu mua sắm lấy công viên nhạc nước làm trung tâm.

Hạ tầng, quy hoạch của Sài Gòn Airport Plaza | ảnh 1

Căn hộ cao cấp:
Có diện tích hợp lý từ 58m² đến 360m², bao gồm loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ và Duplex được tính toán khoa học và hợp lý từ nhu cầu cuộc sống, cùng kết hợp với việc bố trí mặt bằng không gian sử dụng về giao thông, ánh sáng, thông gió, tiết kiệm năng lương, chống ồn và các phương án thay đổi công năng linh hoạt khi có nhu cầu, với mong muốn bạn thực sự có được một cuộc sống thoải mái, bình yên, sang trọng và hạnh phúc tại đây.

Văn phòng:
Với hơn 14.000m², Bluesky Office Tower là một trong những cao ốc văn phòng lớn và hiện đại bậc nhất, với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối với khách sạn 5 sao để phục vụ cho tất cả các văn phòng làm việc hoặc thuê tổ chức hội nghị đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà.

Khách sạn:
Nằm trong tổng thể khu phức hợp, Star City Airport Hotel được thiết kế đồng bộ và hài hòa với toàn thể dự án. Khách sạn có thiết kế hình khối như biểu tượng Welcome chào đón khách lưu trú.

Đạt đẳng cấp 5 sao quốc tế, Star City Airport Hotel đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe của khách lưu trú. Bạn có thể tìm thấy ở đây sự thoải mái và tiện nghi như chính tại nhà mình.

Trung tâm thương mại:
Nằm trong quần thể khu phức hợp, khu Trung Tâm Thương Mại cao cấp của Saigon Airport Plaza tạo sự thuận lợi cho cư dân và khách lưu trú khi có nhu cầu mua sắm, giúp bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những khoảnh khắc mua sắm vui thích đầy thư giãn với sự hội tụ của hầu hết các nhãn hiệu uy tín của Việt Nam cũng như các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Hạ tầng, quy hoạch của Sài Gòn Airport Plaza | ảnh 2

Mặt bằng - Thiết kế

Mặt bằng sàn của khu căn hộ cao cấp được chia thành 2 khu vực chính:

  • Khu vực từ tầng 3 đến tầng 9 dành cho các loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, trong đó tập trung chủ yếu cho loại 1 và 2 phòng ngủ.
  • Khu vực từ tầng 10 đến tầng 12 dành cho các loại căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ, trong đó tập trung chủ yếu cho loại 3 và 4 phòng ngủ.

Căn hộ Saigon Airport được thiết kế với diện tích hợp lý  và đa dạng từ 58m² đến 210m², bao gồm loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ được tính toán khoa học và hợp lý từ nhu cầu cuộc sống với mong muốn bạn thực sự có được một cuộc sống thoải mái, bình yên, sang trọng và hạnh phúc tại đây.

Mặt bằng tổng thể

Mặt bằng căn hộ từ tầng 3 - 9

Thiết kế căn hộ 1PN

Thiết kế căn hộ 2PN

Thiết kế căn hộ 3PN

Thiết kế căn hộ 4PN

Thiết kế, mẫu nhà của Sài Gòn Airport Plaza | ảnh 1

Phòng khách 

Thiết kế, mẫu nhà của Sài Gòn Airport Plaza | ảnh 2

Phòng ngủ

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.