Dự án Diyas Sky

Thông tin mô tả

Diyas Sky là dự án căn hộ studio có diện tích nhỏ từ 32 – 36 m² với thiết kế tinh gọn. Dự án do chủ đầu tư C.T Group xây dựng tại quận Tân Bình, TP.HCM. Các căn hộ Diyas Sky có mức giá phù hợp cho những người trẻ có mức thu nhập trung bình dễ dàng có cơ hội an cư lạc nghiệp tại thành phố.  

Phối cảnh dự án DIYAS Sky

Vị trí

Diyas Sky có vị trí cạnh bên nhà ga số 3 thuộc sân bay Tân Sơn Nhất và cách đường Cộng Hòa 600m. Dự án nằm kế bên Doanh Trại Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, nhờ đó an ninh khu vực này được đảm bảo khá tốt. 

Cư dân Diyas Sky có thể đến trung tâm Quận 3, Quận 1 chỉ trên 1 trục đường qua tuyến đường Cộng Hoà – Nguyễn Văn Trỗi hoặc Trường Chinh – Cách Mạng Tháng Tám. Dự án có khả năng kết nối đến các tiện ích ngoại khu lớn trong khu vực như:

  • 5km đến sân bay Tân Sơn Nhất
  • 3,2km đến công viên Hoàng Văn Thụ
  • 750m đến E- Town Complex
  • 850m đến bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức
  • 1,1km đến nhà văn hóa Lao Động Tân Bình
  • 2,8km đến Pico Plaza
  • 3km đến Vinmart Shopping Center

Vị trí dự án DIYAS Sky

Giá bán 

Căn hộ Diyas Sky hiện có giá bán từ 860 triệu/căn. 

Phương thức thanh toán

  • Block I dự án Diyas Sky

Căn hộ studio Diyas Sky Tân Bình

  • Block II dự án Diyas Sky

Quy hoạch hạ tầng

Quận Tân Bình là một trong những khu vực sở hữu hạ tầng phát triển mạnh tại TP.HCM. Trong tương lai gần, tuyến Metro số 2 sẽ được xây dựng tại địa bàn quận Tân Bình. Theo đó, Diyas Sky nằm gần ga số 9 tuyến Metro và tuyến Monorail số 2, tạo sự dễ dàng trong di chuyển đến các quận, huyện TP.HCM

Thời điểm hiện tại, có nhiều dự án giao thông xung quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất được gấp rút thi công nhằm giải tỏa cho lượng xe qua lại đông đúc ở khu vực Tân Bình. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như:

  • Dự án mở rộng đường Hoàng Hoa Thám (từ cổng doanh trại quân đội đến đường Cộng Hòa)
  • Dự án cải tạo đường Cộng Hòa (từ hẻm số 2 đường Trần Quốc Hoàn đến đường Thăng Long)
  • Dự án nâng cấp mở rộng đường Trường Chinh (đoạn từ đường Cộng Hòa đến đường Âu Cơ)
  • Dự án nâng cấp, mở rộng đường Tân Kỳ Tân Quý

Bên cạnh hạ tầng giao thông, quận Tân Bình còn là nơi tập trung nhiều công ty, trường đại học và các khu công nghiệp lớn. Vì thế, dự án Diyas Sky sẽ góp phần giải quyết bài toán về nhà ở đồng thời đáp ứng nhu cầu an cư cho đối tượng người trẻ và người thu nhập trung bình tại quận Tân Bình.

Mặt bằng - Thiết kế 

Diyas Sky bao gồm 2 khối tháp (block) cao 5 tầng và 1 tầng hầm. Tầng trệt của Diyas Sky có 28 căn shophouse ở block 2 và không gian dành cho các tiện ích nội khu.

Các căn hộ shophouse Diyas Sky có diện tích từ 26m² đến 31m², đặc biệt có 2 căn diện tích lớn (58,7m² và 85,3m²) ngay cổng vào của dự án. 

Ngoài ra, tầng lửng của dự án còn có khoảng không gian cho bãi giữ xe.

Mặt bằng tổng thể dự án Diyas Sky

Mặt bằng tầng lửng dự án Diyas Sky

Mặt bằng tầng điển hình dự án Diyas Sky

Block 1 Diyas Sky bao gồm 41 căn và block 2 gồm 35 căn. Mỗi block có 4 thang máy trong đó có 1 thang tải và 2 thang bộ. Các căn hộ chung cư ở tầng 2 – 3 – 4 – 5 có thiết kế giống nhau.   

Hầu hết các căn hộ của Diyas Sky là các căn hộ dạng studio, tức các căn hộ có diện tích nhỏ từ 26m² đến 33m². Các căn hộ có thiết kế vuông vức được bố trí lệch nhau để đón không khí tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong căn hộ, tạo sự thoáng mát trong nhà.

Hình ảnh căn hộ mẫu:

Căn hộ mẫu Diyas Sky

Tiến độ

Block I Diyas Sky đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho cư dân. Hiện tại, chủ đầu tư đang chuẩn thi công block II. Dự kiến bàn gaio vào Quý 4/2023

Hình ảnh bên ngoài thực tế Block I Diyas Sky

Tiến độ xây dựng block II Diyas Sky

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Ascent Garden Homes

Dự án Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án chung cư cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phát Corp. Nằm tại vị trí đắc địa với chuỗi tiện ích đa dạng, dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống chuẩn Nhật giữa lòng Việt Nam.
Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence

Dự án Léman Cap Residence là khu căn hộ nghỉ dưỡng phong cách Santorini tọa lạc ngay trên cung đường ven biển Hạ Long sầm uất bậc nhất TP. Vũng Tàu. Khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence gồm 1 block với hơn 200 căn condotel view biển do chủ đầu tư CT.Group phát triển.
Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Dự án Fiato City Nhơn Trạch

Fiato City Nhơn Trạch là khu cao tầng thuộc dự án Khu dân cư Thăng Long Home Hiệp Phước của chủ đầu tư Thăng Long Real Group tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quy mô dự án gồm 4 tòa chung cư cao 18 tầng, 800 sản phẩm căn hộ cao cấp, shophouse, penthouse.
Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon

Dự án Skypark Atria Saigon là dự án căn hộ hạng sang do HASCO phát triển tại Quận 2, TP.HCM. Skypark Atria Saigon được giới thiệu là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Branded Residences Skypark, được tối ưu theo bộ tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Banyan Tree
Dự án Urban Green

Dự án Urban Green

Dự án Urban Green là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Kusto Home triển khai tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Chung cư Urban Green tọa lạc trên quỹ đất 20.000m2, gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng, cung ứng cho thị trường 735 căn hộ 735 căn hộ và khu thấp tầng với 6 căn biệt thự.