Dự án Khu đô thị Đền Lừ I

Thông tin mô tả

Tổng quan

Thông tin Khu đô thị Đền Lừ I

Khu đô thị Đền Lừ I có tổng mức đầu tư 223.246 triệu đồng với quy mô 5 nhà chung cư cao từ 11-17 tầng được xây dựng mới với tổng diện tích sàn xây dựng 61.653m2 bao gồm 639 căn hộ. Dự án được xây dựng vào năm 2007.

Khu đô thị gần các trung tâm thương mại, các khu giải trí như chợ Mai Động, bệnh viện Không Quân, UBND quận và trường mẫu giáo, cấp 1-2 là một lợi thế hiếm có để kinh doanh hay làm văn phòng.


Khu đô thị Đền Lừ I

Hạ tầng - Quy hoạch

Khu đô thị Đền Lừ I có hạ tầng đồng bộ và có vị trí gần các tiện ích xã hội như khu giải trí, các trung tâm thương mại, chợ Mai Động, bệnh Viện Không Quân, UBND quận và trường mẫu giáo, cấp 1-2. Đây là một lợi thế hiếm có để làm văn phòng hay nhà ở.

Thiết kế - Mẫu nhà

khu đô thị đền lừ
Khu Đô Thị Đền Lừ 1 

Khu Đô Thị Đền Lừ 1 được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh và hài hòa. Bao gồm 5 tòa nhà chung cư cao từ 11 đến 17 tầng, trong đó:

+ 7 tầng có diện tích tới 920m2, thang máy nối liền 7 tầng, sàn nhà được lát bằng gạch ngoại nhập. Với 2 phòng khách lớn và 15 phòng nhỏ, nội thất ngoại nhập sang trọng sẽ là một không gian lý tưởng cho các văn phòng.

+ Còn lại là khu căn hộ với tổng số căn là 639 căn đủ mọi diện tích từ 50m2 – 110m2 tương ứng từ 2 đến 3 phòng ngủ phù hợp với mọi gia đình. Nội thất căn hộ cũng đã hoàn thiện để chào đón các cư dân mới.

Vị trí

Khu đô thị Đền Lừ I nằm trên đường Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside Quy Nhơn

Dự án Phú Gia Riverside (tên khác: Khu đô thị Chợ Góc - CG01) là khu đô thị tại khu vực Chợ Góc, thành phố Quy Nhơn, do Liên danh Công ty Phú Hiệp và Quốc Thắng làm chủ đầu tư. Khu đô thị Phú Gia Riverside Quy Nhơn có quy mô 62 ha, gồm các lô shophouse, nhà liền kề và biệt thự.
Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Khu đô thị Elite Hill Sơn La

Dự án Elite Hill Sơn La là khu đô thị tích hợp đầu tiên tại TP. Sơn La, do Công ty cổ phần NTF Hoàng Phát làm chủ đầu tư. Khu đô thị Elite Hill Sơn La được quy hoạch trên tổng diện tích 16,04 ha, mang đến 382 sản phẩm đất nền biệt thự, liền kề, shoptel...cùng chuỗi tiện ích đặc quyền chuẩn 5 sao. ...
Dự án Nam Long II Central Lake

Dự án Nam Long II Central Lake

Nam Long II Central Lake là dự án khu đô thị tiếp theo được chủ đầu tư Nam Long triển khai tại TP. Cần Thơ, tiếp nối dự án Khu đô thị Nam Long I. Với quy mô 43ha, dự án Khu đô thị Nam Long II Central Lake sẽ cung ứng cho thị trường nhà đất Cần Thơ các sản phẩm đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ nhà ở ...
Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An

Dự án Eco Retreat Long An (Ecopark Bến Lức) là khu đô thị sinh thái, thương mại du lịch tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chủ đầu tư dự án là Liên danh Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển DB và Công ty CP Tập đoàn Ecopark. Quy mô dự án Eco Retreat Long An rộng 220ha, gồm 4.951 lô đất ...
Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh

Khu đô thị TNR Stars Hồng Lĩnh được quy hoạch tại vị trí chiến lược, có tiềm năng phát triển bậc nhất thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, với 221 lô shophouse, biệt thự, nhà phố với thiết kế sang trọng, đồng bộ, hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.