Dự án Tòa nhà CDA

Thông tin mô tả

Tòa nhà CDA là tổ hợp trung tâm thương mại và showroom cho thuê tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, do Công ty TNHH CDA, trực thuộc Tập đoàn Thành Công đầu tư xây dựng. Được đầu tư bài bản, thiết kế độc đáo và trang bị hiện đại, tòa nhà CDA nổi bật trên tuyến phố Tam Trinh là một mô hình mới về trung tâm thương mại và showroom, thu hút đa dạng các loại hình kinh doanh như ngân hàng, giải trí, ẩm thực, siêu thị và nội thất.

Vị trí

Tòa nhà CDA tọa lạc tại số 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội. 

  • 1,3km đến đường Vành đai 3
  • 1,4km đến Công viên Yên Sở
  • 1,6km đến Gamuda City
  • 4km đến KĐT Times City
  • 8km đến Hoàn Kiếm

Giá thuê văn phòng 

  • Diện tích cho thuê: cho thuê từ 45.4m- 276m-277m-341m- 370m- 388m- 430m- 718m2 (nguyên sàn)
  • Giá cho thuê gộp (Giá thuê mặt bằng + Phí dịch vụ + Thuế VAT 10%):14-16$/m2/tháng, tùy từng diện tích và từng tầng, có thương lượng khi thuê diện tích lớn và dài hạn.
  • Phí dịch vụ tòa nhà đã bao gồm trong đơn giá thuê văn phòng, cụ thể: Điện chiếu sáng khu vực công cộng, vận hành và bảo dưỡng thang máy tòa nhà, bảo dưỡng sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng thay thế sửa chữa các thiết bị tại khu vực công cộng tòa nhà, bảo vệ vòng ngoài và khu vực chung tòa nhà.
  • Tiền điện, phí điều hòa sử dụng bên trong văn phòng: Tính theo thực tế tiêu thụ
  • Phí Internet, điện thoại trả trực tiếp cho nhà cung cấp: VNPT, Viettel, FPT.
  • Thời gian miễn phí setup văn phòng: cụ thể đối với từng diện tích thuê.

Quy hoạch - Hạ tầng

Một trong những dự án, quy hoạch hạ tầng - giao thông đáng chú ý tại khu vực quận Hoàng Mai là dự án mở rộng đường Tam Trinh dài 3,5 km, tổng vốn đầu tư khoảng 2.500 tỉ đồng. Cụ thể, đoạn từ cầu Mai Động ( vành đai 2) đến Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở sẽ mở rộng 40m, đoạn còn lại đến vành đai 3 sẽ mở rộng 55m, quy mô 6 làn xe cơ giới. Dự án xây dựng, mở rộng đường Tam Trinh gồm các hạng mục xây dựng đồng bộ tuyến đường: nền đường, mặt đường, thoát nước, cấp nước, chiếu sáng, vỉa hè, cây xanh, hào kĩ thuật, tổ chức giao thông, di chuyển đường dây điện trung và hạ áp.

Tuyến đường có nhiệm vụ kết nối đường vành đai I, II với đường vành đai III, khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc phục vụ giao thông của nhân dân Thủ đô nói chung và nhân dân quận Hoàng Mai nói riêng, làm giảm áp lực giao thông của các tuyến đường chính cửa ngõ phía Nam Hà Nội ( Giải Phòng, Lĩnh Nam, Nguyễn Khoái) và góp phần giải quyết những vấn đề dân sinh bức xúc từ nhiều năm nay, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, tạo cảnh quan đô thị khang trang, hiện đại, văn minh đô thị của khu vực.

Với vị trí nằm tại khu vực đã được tiến hành mở rộng trên tuyến đường Tam Trinh và sắp tới sẽ tiếp tục được phát triển theo kế hoạch của Quận Hoàng Mai, tòa nhà CDA sẽ được hưởng lợi rất nhiều về hạ tầng, quy hoạch, cũng như sẽ là điểm đến đầu tư cho các đơn vị thương mại muốn đặt dấu ấn sớm tại cửa ngõ phía Đông Nam nội thành Hà Nội.

Tiện ích

CDA Tam Trinh những trang thiết bị và tiện ích bao gồm:

  • Bãi đỗ xe lên tới 3000m2 rộng rãi, phục vụ nhu cầu đỗ gửi xe cho khách hàng
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao
  • Hệ thống điều hòa âm trần
  • Hệ thống điện dự phòng 100% công suất
  • Hệ thống PCCC hiện đại, đạt tiêu chuẩn.
  • Đảm bảo an ninh, giám sát 24/24 với hệ thống camera CCTV
  • Hệ thống điện thoại, internet: Đầy đủ các nhà mạng VNPT, Viettel, FPT.

​​​​​​​

Tòa nhà CDA được lắp đặt hệ thống pin mặt trời

Hệ thống cảnh quan tạo không gian xanh mát, thân thiện cho tòa nhà.

Mặt bằng - Thiết kế

Tòa nhà CDA 987 Tam Trinh là tòa nhà được thiết kế với quy mô 6 tầng nổi, với diện tích mỗi sàn lên đến 3300m2. Cho thuê tầng 1, 2, 4 trong đó:

  • Tầng 1: 1.233 m².
  • Tầng 2: 2.900 m².
  • Tầng 3: 2.900 m²

Tổng diện tích sử dụng cho thuê là 7.037 m² có cắt lẻ linh hoạt: 100m², 200m², 300m², 1000m², 2800m²… 7.037m²., các khách thuê có thể dễ dàng lựa chọn nhiều phương án về diện tích để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tòa nhà CDA 987 Tam Trinh sở hữu thiết kế hiện đại được ốp kính cách âm cách nhiệt toàn bộ mặt ngoài của tòa nhà mang đến ánh sáng tự nhiên, tầm view thoáng đãng,nhìn thẳng ra công viên Yên Sở . Mong muốn mang tới một nơi làm việc chất lượng cho các khách thuê,cùng với mức giá thuê văn phòng khá hấp dẫn đây chắc chắn sẽ là nơi làm việc phù hợp của các khách hàng

Một số hình ảnh mặt bằng cho thuê tòa nhà CDA:

Tiến độ

Tòa nhà CDA đã được xây dựng hoàn thiện, sẵn sàng cho thuê/bàn giao mặt bằng ngay.

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.