Feliz Homes

Thông tin mô tả

Dự án Feliz Homes là khu căn hộ tích hợp tiện ích trung tâm thương mại, văn phòng, dịch vụ do Công ty Cổ phần  KLB làm chủ đầu tư. Với mục đích đem lại cho cư dân quận Hoàng Mai nói riêng và Thủ đô nói chung một cuộc sống chất lượng, Feliz Homes được đầu tư một cách bài bản với thiết kế hiện đại đi kèm các dịch vụ đẳng cấp.

Dự án Feliz Homes Hoàng Mai được triển khai trên phần diện tích đất 2,1ha, gồm 3 block cao 25-27 tầng với 2 tầng hầm dành riêng cho việc để xe của cư dân. Các căn hộ tại dự án đều được chú trọng trong thiết kế nhằm đảm bảo mỗi căn hộ vừa sở hữu vẻ sang trọng nhưng vẫn chứa đựng sự ấm áp, bình yên để mỗi khi đặt chân về nhà, cư dân luôn có cảm giác thoải mái nhất.

Phối cảnh tổng thể Feliz Homes

Vị trí

Khu căn hộ Feliz Homes tọa lạc tại địa bàn Phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội - khu vực trung tâm vô cùng sầm uất của quận Hoàng Mai. Từ đây, cư dân vừa dễ dàng trong việc kết nối đến trung tâm thành phố lại vừa thuận loại trong việc di chuyển đến các vùng lân cận nhờ vị trí tại cửa ngõ Đông Nam Hà Nội của dự án, rất gần các tuyến giao thông chính của khu vực như Tam Trinh, Tân Mai và đường vành đai 2.

Vị trí dự án Feliz Homes

Xung quanh dự án có nhiều đường kết nối ra Minh Khai, Tam Trinh và Đền Lừ. Từ Feliz Homes, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch để di chuyển vào trung tâm phố cổ, hoặc đi tới các khu vực trọng yếu của thành phố.

Tiến độ thanh toán 

Tiện ích

Tiện ích nội khu

Chủ đầu tư Feliz Home mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi với hơn 40+ tiện ích chuẩn cao cấp. Các tiện ích nổi bật như: 

  • Công viên 4000 m2
  • Hồ bơi tràn bờ trên không
  • Khu chạy bộ trên cao
  • Cảnh quan sân chơi trẻ em
  • Trung tâm thương mại lớn dưới lòng đất
Mặt bằng tiện ích tại dự án Feliz Homes
Phối cảnh sân tập yoga
Phối cảnh khuôn viên dự án
Phối cảnh sân chơi thể thao
Phối cảnh trung tâm thương mại 

Tiện ích ngoại khu

Xung quanh dự án là các trường đại học, bệnh viện lớn như Đại học Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa Hà Nội; bệnh viện Thanh Nhàn, Bạch Mai, Tai Mũi Họng Trung Ương, bệnh viện Bưu Điện; các siêu thị Hoàng Mai Market, Siêu thị Thành Đô, T Mark Lĩnh Nam, Sendo Supermarket, Vincom Mega Mall Times City…trong bán kính 3km.

Mặt bằng - Thiết kế

Chung cư Feliz Home có 3 toà là CT1A, CT1B, và CT2 với 3 tầng hầm thông nhau, 1 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ. Đặc biệt, tầng hầm 1 sẽ làm trung tâm thương mại siêu thị Megamall quy mô lớn trong lòng đất. Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ hơn 34,6%, đặc biệt với thiết kế hiện đại, diện tích chỉ từ 44 m trở lên với thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại tối ưu mọi không gian, góc cạnh và ánh sáng vào tận các phòng.

Tòa chung cư Fantasy Tower - Tòa CT1A có quy mô 27 tầng  với 416 căn, 3 hầm thông với tòa CT1B. Tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2-27 sẽ là tầng căn hộ với chỉ 16 căn hộ trên 1 sàn, 5 thang máy.
 

Mặt bằng tòa chung cư Fantasy Tower

 

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ + 1 tòa CT1A

 

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa CT1A

Tòa chung cư Tropical Tower - Tòa CT1B có quy mô 25 tầng  với 312 căn, 3 hầm thông với tòa CT1A. Tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2-25 sẽ là tầng căn hộ với chỉ 13 căn hộ trên 1 sàn, 4 tháng máy.
 

Mặt bằng tòa chung cư Tropical Tower
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa CT1B
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa CT1B
Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ tòa CT1B

Tòa chung cư Zen Tower - Tòa CT2 có quy mô 27tầng  với 520 căn. Tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2-27 sẽ là tầng căn hộ với chỉ 20 căn hộ trên 1 sàn.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tòa CT2
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ + 1 tòa CT2

Tiến độ  

Quý 3/2023, dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đã được xây dựng hoàn thiện và bàn giao cho người mua. 

Một số hình ảnh thực tế chung cư Feliz Homes tại thời điểm bàn giao:

Tòa chung cư đã hoàn thành
Công viên nội khu đang triển khai các hạng mục còn lại
Bên trong căn hộ Feliz Homex Hoàng Mai
Hầm để xe

Tìm cộng tác viên công chứng

Tin liên quanBĐS liên quan

BĐS mới cập nhật

Dự án Nam Định Tower

Dự án Nam Định Tower

Nam Định Tower là dự án tọa lạc ngay trung tâm TP. Nam Định, tại số 91 Điện Biên, phường Cửa Bắc, giữa Quốc lộ 1A và đường Giải Phóng. Dự án có tổng vốn đầu tư 721 tỷ đồng, cung cấp những căn hộ chất lượng cao, đẳng cấp, đầy đủ các tiện nghi với mức giá trung bình.
Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Dự án Diamond Valley Vạn Phúc

Diamond Valley là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc ở vị trí trung tâm khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Vạn Phúc. Dự án Diamond Valley nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 13, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Đây được đánh giá là vị trí kim cương đắt giá khi đã thừa hưởng được trọn vẹn hệ ...
Dự án Langs Village

Dự án Langs Village

Langs Village là tổ hợp văn phòng và shophouse được quy hoạch trên lô đất có vị trí đắc địa cạnh hồ Láng, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 1 tòa nhà văn phòng cho thuê cao 7 tầng và 11 căn shophouse, liền kề.
Dự án Sycamore Bình Dương

Dự án Sycamore Bình Dương

Sycamore Bình Dương là khu đô thị quy mô 18,9ha ở trung tâm Thành phố mới Bình Dương, do CapitaLand Development (Vietnam) và Becamex IDC hợp tác phát triển. Dự kiến chính thức ra mắt vào Quý 2/2023, Sycamore hứa hẹn là dự án nhà ở cao cấp mang phong cách nghỉ dưỡng, hướng tới những cư dân đang tìm ...
Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang

Dự án The Terra Bắc Giang là tổ hợp thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở, bao gồm 66 biệt thự, 43 căn liền kề cùng 2 tòa tháp chung cư và văn phòng cao 28 tầng. Dự án sở hữu "vị trí kim cương" trên tuyến phố đi bộ dài hơn 2 km, thuộc khu vực trung tâm phường Tân Tiến, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.