Văn phòng công chứng Liễu Giai ở đâu?

25/09/2021

Phố Liễu Giai được đặt tên năm 1994, có chiều dài 730m, rộng 21m. Bắt đầu từ phố Đội Cấn đến phố Kim Mã, nay thuộc phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mô tả: C:\Users\Admin\OneDrive\Desktop\lieu-giai.jpg

Liễu Giai lấy theo tên trại Liễu Giai, một trong 13 trại Thập tam trại ở phía Tây của thuộc kinh thành Thăng Long thời xưa. Từ thời Lý nơi đây đã có địa danh là Thập tam trại. Hiện nay, khu Di tích lịch sử Đền Liễu Giai thuộc phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Mô tả: C:\Users\Admin\OneDrive\Desktop\den-lieu-giai.jpg

Nơi đây không chỉ là một danh thắng, chốn sinh hoạt cộng đồng được nhiều người biết đến, Đền Liễu Giai còn là công trình kiến trúc nghệ thuật, văn hóa lịch sử từ xa xưa, đến nay vẫn còn vẹn nguyên bao giá trị ý nghĩa của nó giữa lòng Hà Nội.

Ở trong đền được thờ Vị thần là ông Hoàng Phúc Trung, người làng Lệ Mật, Gia Lâm, Hà Nội. Theo truyền thuyết, ông Hoàng Phúc Trung, là người có công lao xuống đáy sông chỗ nước xoáy, giao đấu với các loài thủy tặc, vớt được thi thể công chúa nhà Lý, được vua ban cho vùng đất hoang phía Tây kinh thành Thăng Long. Sau đó ông chiêu mộ dân Lệ Mật sang khai hoang và lập khu Thập tam trại, biến khu đầm lầy, cây cối um tùm, nhiều thú dữ thành khu dân cư sầm uất, làm ăn trù phú.

Hiện nay trên phố Liễu Giai là những tòa cao ốc, trung tâm mua sắm của vingroup, khách sạn 5* Deawoo, Tòa nhà thương mại Lotte, bên kia đường là Đại Sứ quán Nhật Bản và rất nhiều khách sạn lớn nhỏ cùng với khu văn phòng gồm nhiều công ty nước ngoài. Đây là khu phố sang trọng bậc nhất ở Hà Nội.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang làm việc tại đây nhưng không biết Văn phòng công chứng nào gần nhất và uy tín.

Vậy, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ xin giới thiệu với các bạn dịch vụ công chứng “Tại nhà miễn phí” của chúng tôi.  Đây là một địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội mà nhiều người biết đến.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng các hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà đất, giấy tờ, hợp đồng, thừa kế, di chúc, tặng cho tài sản, thuê nhà, mua bán xe uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Tư vấn miễn phí về chia tách, xin cấp mới, sang tên sỏ đỏ nhà đất. Miễn phí dịch vụ ký ngoài trụ sở, tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam...

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, TP. Hà Nội.

Hotline : 0966.22.7979 - 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.