Thông tin địa chỉ công ty Bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam

01/02/2024

Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ không chỉ là một phương tiện tiết kiệm lâu dài, mà còn là một chiến lược đầu tư quan trọng để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi những rủi ro liên quan đến sức khỏe, tài chính và nhiều khía cạnh khác. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn một công ty để đặt niềm tin, việc xem xét một số tiêu chí quan trọng là hết sức quan trọng. Để hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình này, VPCC Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu đến bạn Thông tin địa chỉ Công ty Bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam

>>> Xem thêm: Bật mí duy nhất văn phòng công chứng làm việc thứ 7 chủ nhật tại Hà Nội

1. Giới thiệu về công ty Bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam

Đối với những người quan tâm đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cái tên Pacific Cross Việt Nam (PCV) trở nên rất quen thuộc. PCV là thành viên của một tập đoàn quốc tế có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và quản lý quyền lợi bảo hiểm.

Là một công ty nước ngoài được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, PCV mang đến cho người Việt sự bảo đảm ưu việt hàng đầu. Các chương trình bảo hiểm sức khỏe của Pacific Cross Việt Nam nhằm mục đích đảm bảo khách hàng có được sự an tâm về tài chính y tế trong tương lai.

Pacific Cross Việt Nam cam kết mang đến sự đảm bảo toàn diện và trọn vẹn cho người Việt. Các chương trình bảo hiểm với mức phí hợp lý và quyền lợi phù hợp, như Chương trình Toàn Mỹ và Chương trình Master, đều hướng tới những nhu cầu bảo vệ thiết yếu của mọi người.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô năm 2024 là bao nhiêu?

Đặc biệt, PCV cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe hàng đầu với ưu đãi về nha khoa, kiểm tra sức khỏe, tiêm chủng, tai nạn cá nhân và bảo hiểm du lịch. Các quyền lợi được định rõ và minh bạch, được giải thích chi tiết bởi đội ngũ tư vấn viên tận tâm của công ty.

 2. Thông tin liên hệ công ty Bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam

VP TẠI TP. HCM

Địa chỉ: Lầu 6, Toà nhà VNPT,1487 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM

ĐT: (+84 28) 3821 9908

VP TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Lầu 19, Tòa nhà VCCI, 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, Hà Nội

ĐT: (+84 24) 7308 6699

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng công ty Bảo hiểm quân đội (MIC)

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ công ty Bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục