Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Vĩnh Xuân – LH: 0932688885

20/06/2024

Văn phòng Luật sư Vĩnh Xuân, một trong những văn phòng luật hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng và chuyên nghiệp. Vĩnh Xuân luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Vĩnh Xuân qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng mua bán nhà đất tặng cho con ở nước ngoài là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Vĩnh Xuân

Văn Phòng Công Chứng Vĩnh Xuân được thành lập tại Hà Nội do Sở tư pháp Thành phố Hà Nội quản lý. Văn phòng công chứng Vĩnh Xuân hoạt động trên địa bàn Thành phố Hà Nội, chuyên công chứng, tư vấn thủ tục hợp đồng thuê nhà đất, chuyển nhượng nhà đất, di chúc, công chứng hợp đồng ủy quyền - giấy ủy quyền,...Thế mạnh của văn phòng công chứng Vĩnh Xuân chính là cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác dựa trên sự am hiểu sâu sắc về hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Với mức thù lao cho dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất.

Văn phòng Luật sư Vĩnh Xuân tự hào với đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Các luật sư tại đây không chỉ am hiểu sâu rộng về pháp luật mà còn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Họ luôn cam kết mang đến những giải pháp pháp lý tối ưu và hiệu quả nhất. Văn phòng Luật sư Vĩnh Xuân luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề pháp lý, mang đến sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối.

>>> Xem thêm: Ai được miễn lệ phí trước bạ khi làm dịch vụ sang tên sổ hồng nhà chung cư?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Vĩnh Xuân

Địa chỉ: Số 734 Kim Giang, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

+ Khu 6, Thôn Thụy Lôi, Xã Thuỵ Lâm, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0932688885

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Nguyên Ngọc – LH: 0936506369

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Vĩnh Xuân. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục