Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Sơn Đà, Ba Vì, Hà Nội

09/04/2024

Là cơ quan hành chính gần gũi với nhân dân, UBND xã đang thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và gặt hái được nhiều thành tích cao. Cán bộ và nhân dân xã Sơn Đà không ngừng phát huy những thành tựu và bài học kinh nghiệm, tập trung trí tuệ và lực lượng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu cách mạng trong từng thời kỳ. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Sơn Đà qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn 03 bước thực hiện thủ tục công chứng giấy ủy quyền

1. Giới thiệu về UBND xã Sơn Đà

Thừa ủy quyền của UBND huyện Ba Vì, sáng ngày 01/12/2023, UBND xã Sơn Đà đã tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao tặng Huân chương chiến thắng của Chủ tịch Nước cộng hòa dân chủ nhân dân Lào cho Đại Úy Nguyễn Viết Ty, thôn Đan Thê và Thượng úy Nguyễn Giai, thôn Khê Thượng, đã có thành tích giúp cách mạng Lào giai đoạn 1945 - 1975.

Đây là sự ghi nhận và biểu dương những công lao to lớn của các tầng lớp nhân dân và quân tình nguyện, chuyên gia quân sự Việt Nam đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc của nhân dân Lào giai đoạn 1945 – 1975; phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng, tinh thần quốc tế trong sáng và tiếp tục vun đắp mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, thắm thiết, nghĩa tình giữa 2 nước Việt Nam – Lào.

Phát biểu tại  buổi lễ, Chủ tịch UBND xã Sơn Đà Nguyễn Quang Đạo bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của hai đồng chí Nguyễn Viết Ty và Nguyễn Giai, đồng chí cũng yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể, chi bộ, thôn cụm dân cư thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, công tác chính sách đối với người có công; mong muốn các cấp tạo mọi điều kiện trong việc giải quyết chính sách đối với người có công và giải quyết tốt khen thưởng tồn đọng.

Đồng chí hai đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương Sơn Đà

>>> Có thể bạn quan tâm: Miễn phí công chứng ngoài giờ hành chính cho người bận rộn tại Hà Nội?

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Sơn Đà

Địa chỉ: xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02433625123

Email: xsd_bavi@hanoi.gov.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Sơn Đà, Ba Vì, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục