Thông tin địa chỉ UBND xã Đông Xuân, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội.

08/05/2024

Đông Xuân là một xã thuộc huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Xã có diện tích 17,20 km², dân số năm 2021 là 5.489 người, mật độ dân số đạt 319 người/km². Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ UBND xã Đông Xuân, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ thật giả đơn giản, chi tiết, tránh bị lừa

1. Giới thiệu về UBND xã Đông Xuân, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

Xã Đông Xuân nằm ở phía tây huyện Quốc Oai, có vị trí địa lý:Phía đông giáp xã Phú Cát và xã Phú Mãn; Phía tây giáp huyện Thạch Thất và tỉnh Hòa Bình; Phía nam giáp xã Phú Mãn và tỉnh Hòa Bình; Phía bắc giáp huyện Thạch Thất.

Cụ thể, Ủy ban nhân dân xã Đông Xuân có vai trò quản lý và điều hành các công việc hàng ngày tại xã, đảm bảo sự phát triển ổn định của cộng đồng dân cư tại địa phương. Các nhiệm vụ chính của Ủy ban nhân dân xã bao gồm quản lý về kinh tế, văn hóa, xã hội, môi trường và bảo đảm an ninh trật tự.  Ủy ban nhân dân xã Đông Xuân thường được tổ chức và hoạt động dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch và các thành viên của Hội đồng nhân dân xã. Các quyết định và chính sách của Ủy ban nhân dân xã được thực hiện để đáp ứng nhu cầu và lợi ích của cộng đồng dân cư tại xã Đông Xuân.

>>> Xem thêm: Có thể công chứng thừa kế khi thiếu một trong những người thừa kế được không?

2. Thông tin liên hệ UBND xã Đông Xuân, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

Địa chỉ: Xã Đông Xuân, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ UBND xã Đồng Quang, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ UBND xã Đông Xuân, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật