Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thực hành Nguyễn Tất Thành

30/03/2024

Trường Tiểu học Thực hành Nguyễn Tất Thành được thành lập năm 2019, nằm trong khuôn viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và là một trong những trường phổ thông trực thuộc hệ thống trường thực hành của Đại học Sư phạm Hà Nội. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu Học Thực hành Nguyễn Tất Thành, Cầu Giấy thông qua bài viết dưới đây.

 >>>  Xem thêm: Công chứng giấy khai sinh lấy ngay trong 5 phút ở đâu tại Hà Nội?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Thực hành Nguyễn Tất Thành

Trường hoạt động dựa trên các tiêu chí: Chuẩn mực – Hợp tác  – Sáng tạo – Yêu thương – Tôn trọng. Đây là kim chỉ nam cho đội ngũ cán bộ trong trường và các em học sinh. 

Trường luôn lấy học sinh làm trung tâm. Mọi hoạt động giáo dục, dạy học trong nhà trường đều xuất phát từ lợi ích và sự phát triển của học sinh để lập kế hoạch, tổ chức, triển khai và đánh giá. Nhà trường trang bị cho học sinh những năng lực cơ bản về ngôn ngữ, tính toán, khoa học, nghệ thuật, đạo đức, vận động… đồng thời phát triển cho các em những năng lực cốt lõi gắn với yêu cầu của thời đại, chú trọng khả năng vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học vào giải quyết những vấn đề gắn với thực tiễn.

Nhà trường có các phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ các phương tiện dạy học để đảm bảo việc học tập cho các em học sinh đạt hiệu quả. Bàn ghế cơ động, linh hoạt cho các hình thức, phương pháp dạy học khác nhau nhằm tích cực hóa hoạt động của học sinh. Mỗi học sinh có một bàn, ghế, riêng và có ngăn tủ riêng để đựng đồ cá nhân.

>>> Xem thêm: Tránh được rủi ro khi làm dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Thực hành Nguyễn Tất Thành

Địa chỉ: Tòa T1, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 136 Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 375 474 15

Email: tieuhocntt@hnue.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học và THCS FPT

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thực hành Nguyễn Tất Thành, Cầu Giấy. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục