Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tây Đằng A, Ba Vì

04/04/2024

Trường Tiểu học Tây Đằng A cũng được biết đến là một trong các trường tiểu học tốt nhất Ba Vì - Hà Nội hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Tây Đằng A thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng văn bản thừa kế di sản từ bố mẹ cho con cái mất bao lâu?

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Tây Đằng A

Trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cơ hữu năng động, sáng tạo. Đồng tâm nhất trí, đoàn kết, yêu thương học trò, thấm nhuần quan điểm giáo dục và hoàn thành tốt các mục tiêu. Các thầy cô luôn quan tâm, theo sát tình hình học tập, rèn luyện cũng như các yếu tố môi trường tác động tới từng học sinh.

Tại đây, trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, định hướng nghề nghiệp, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò. Sự gắn kết giữa hoạt động giảng dạy và chăm sóc học sinh, giữa gia đình và nhà trường được các thầy cô Trường Tiểu học Tây Đằng A tạo nên bằng tình yêu thương và trách nhiệm.

Trường Tiểu học Tây Đằng A xây dựng môi trường học tập không nặng nề về sách vở mà tạo điều kiện cho các em học sinh tự do thảo luận, tự do theo đuổi đam mê của mình. Nhiệm vụ của các giáo viên là giúp các em học sinh tìm ra mạnh của bản thân và đồng hành cùng các em trong việc nuôi dưỡng và phát triển.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi người chồng thực hiện công chứng xác nhận tài sản riêng.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Tây Đằng A

Địa chỉ: QL32, TT. Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6027 8059

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phú Đông, Ba Vì

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Tây Đằng A. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục