Thông tin địa chỉ Trường Tiểu Học Ngọc Hà, Bà Đình

14/03/2024

Trường Tiểu Học Ngọc Hà là ngôi trường đầu tiên được thành lập ở xã Ngọc Hà (nay là phường Ngọc Hà) vào năm 1954. Sau khi giải phóng hoàn toàn miền Bắc, giải phóng Thủ đô, nhân dân Ngọc Hà đi tản cư các nơi lần lượt kéo về, các cơ quan công sở của nhà nước, quân đội, công an được thành lập, nhu cầu học tập của con em rất cấp bách. Ngôi trường mới thành lập được đặt trong khuôn viên của đình Hữu Tiệp.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc            

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu Học Ngọc Hà, Hoàng Hoa Thám

Nhà trường có bếp nấu ăn cho học sinh bán trú được công nhận đảm bảo khẩu phần ăn hàng ngày đủ chất dinh dưỡng. Tiêu chuẩn ăn được quy định hàng ngày, nguồn thực phẩm lấy từ nơi có uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài việc học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhà trường thường xuyên tổ chức sinh hoạt ngoại khóa: hội diễn văn nghệ, thể dục, thể thao, giáo dục truyền thống lịch sử thủ đô ngàn năm văn hiến, phong cách sống của người Hà Nội.nCác em học sinh được tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, ô ăn quan, nhảy dây… vào các giờ ra chơi.

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Ngọc Hà là tập thể đoàn kết, tâm huyết với nghề, luôn quan tâm đến nâng cao chất lượng quản lí, chỉ đạo hoạt động của giáo viên, trong đó lấy khối chuyên môn làm trung tâm, gắn chất lượng bài giảng với phương pháp giảng dạy tiên tiến.

 

Đội ngũ giáo viên có truyền thống dạy tốt, các thầy cô không ngừng được chuẩn hóa, nâng cao trình độ, đáp ứng với nhu cầu phát triển của giáo dục. Giáo viên đã coi trọng tính chủ động, sáng tạo trong giảng dạy và giáo dục học sinh, tránh rập khuôn, máy móc các phương án dạy giữa các lớp. Giáo viên luôn được khuyến khích tự học, nâng cao chuyên môn, xây dựng các chuyên đề và kịp thời rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng các giờ dạy.

Trường tiểu học Ngọc Hà có những thành tích đáng ghi nhận như trên là do có sự lãnh đạo của chi bộ nhiều năm trong sạch, vững mạnh, với 18 đảng viên gương mẫu. Họ rất xứng đáng là tấm gương đạo đức về tự học và sáng tạo, thực hiện đúng như lời Bác Hồ dạy: Mỗi giáo viên là một tấm gương sáng, để học sinh noi theo.

 

Vào những năm đầu thành lập, tại làng hoa Ngọc Hà, nhà trường chỉ có 2 lớp học được gọi là Hương sư. Ngày 10/10/1954 giải phóng Thủ đô, Đảng và Chính phủ quan tâm đến mở mang dân trí, tạo điều kiện cho trẻ đến tuổi được đến trường. Từ đó, làng hoa Ngọc Hà được thành lập trường cấp 1. Khi ấy, số lượng buồng, lớp không đủ nên phải dựa vào đình chùa và các nhà chủ đã đi Nam để mở lớp học. Ai đi xa về, khó có thể nhận ra được ngôi trường làng năm xưa bởi sự bề thế, hiện đại của nó. Khách Quốc tế đến thăm di tích lịch sử hồ Hữu Tiệp - nơi lưu giữ xác máy bay B52 đều không thể bỏ qua ngôi trường mang tên làng hoa tọa lạc trên mảnh đất rộng 1911,36 m2 như một quần thể di tích ghi dấu lịch sử oai hùng của dân tộc.

>>> Xem thêm: Công chứng xác nhận tài sản riêng                         

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu Học Ngọc Hà, Hoàng Hoa Thám

Địa chỉ: Số 35, ngõ 55, Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3823 5180

Email: c1nh@badinhedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu Học Nghĩa Dũng, Phúc Xá

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu Học Ngọc Hà, Hoàng Hoa Thám.Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục