Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Genesis, Tây Hồ

02/05/2024

Genesis là hệ thống giáo dục chất lượng Quốc tế với các bậc học từ Mầm non đến Trung học phổ thông, được đầu tư bền vững bởi Tập đoàn Capital House. Để biết thêm thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Genesis, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng hỗ trợ dịch vụ công chứng hợp đồng ủy quyền mua bán nhà đất vào buổi tối.

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Genesis

Trường Tiểu học Genesis đề cao những giá trị nguyên bản của thiên nhiên, bản thể nhằm tạo ra những lớp thanh niên có trách nhiệm với bản thân, luôn tìm tòi, học hỏi về thế giới, sống nhân văn, yêu thương và tôn trọng hành tinh Xanh. Đây là nơi hội tụ của những Học sinh, thầy cô giáo trí tuệ, hạnh phúc, đam mê học tập và cống hiến.

Trường Tiểu học Genesis khuyến khích sự trải nghiệm cảm xúc, suy nghĩ, bày tỏ thái độ của mọi người một cách thân ái nhân văn vượt ra ngoài cái tôi cá nhân – Học sinh được yêu thương và học cách yêu thương mọi người. Học sinh sẽ phát triển ý thức về giá trị, tài năng phẩm giá của cá nhân, tôn trọng mình và tôn trọng mọi người.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ lần đầu cho biệt thự liền kề cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Genesis

Cơ sở 1: Đường Xuân Tảo, KĐT Tây Hồ Tây, Hà Nội

Cơ sở 2: Khu H2-2, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900998811 - 024 6666 3111

Email: info@gshanoi.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Song ngữ Quốc tế Horizon.

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Genesis, Tây Hồ. Để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật