Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học An Dương, Tây Hồ

28/03/2024

Với việc thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao; Bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề. Ngôi trường xứng đáng để quý phụ huynh gửi gắm con em mình theo học. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Hệ thống Trường Tiểu học An Dương qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục công chứng nhà ở xã hội mới nhất 2024

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học An Dương

100% giáo viên có trình độ đào tạo đạt Chuẩn trong đó 97,3% đạt trên chuẩn. Đội ngũ giáo viên của nhà trường đều có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm trong giảng dạy; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Các thầy, cô giáo đã đạt nhiều giải cao trong các kì thi giáo viên dạy giỏi, luôn tích cực tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm.

Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.

Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em.

Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.

Diện tích khuôn viên nhà trường 4240 m2 . Diện tích sử dụng là 6908 m2  .Diện tích sân chơi là 1600m2 . Nhà tập đa năng có diện tích  250 m2 .

Nhà trường có 27 phòng học ( mỗi lớp 1 phòng học) và 20 phòng chức năng: phòng âm nhạc, phòng mỹ thuật, phòng tin học, phòng tiếng anh, phòng múa, ...... Diện tích lớp học từ 54m2 đến 65m2.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội - Update 2024

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học An Dương

Địa chỉ: Ngõ 189, phố An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0243.823.9095

Email: c1ad@tayho.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Pascal, Bắc Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học An Dương, Tây Hồ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật