Thông tin địa chỉ Trường THPT Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

09/03/2024

Trường THPT Đại Mỗ, Nam Từ Liêm không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường nuôi dưỡng tài năng, đào tạo con người có phẩm chất và tri thức. Với sứ mệnh đào tạo và giáo dục, trường đã và đang góp phần vào việc phát triển giáo dục Việt Nam. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Công chứng bằng tốt nghiệp thì cần chuẩn bị những gì?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trường THPT Đại Mỗ có cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu giáo dục ngày càng cao. Có nhiều phòng học rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ dụng cụ giáo dục. Ngoài ra, trường còn có thư viện lớn, phòng máy tính hiện đại, phòng thí nghiệm khoa học, và sân vận động đẹp mắt. Tất cả điều này giúp tạo điều kiện tốt nhất để học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức và về thể chất.

Trường THPT Đại Mỗ áp dụng chương trình giáo dục phổ thông theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Ngoài ra, trường còn có các chương trình bổ sung như học chương trình Tiếng Anh nâng cao, học kỹ năng mềm và học nghề cho học sinh. Điều này giúp học sinh có cơ hội phát triển đa dạng kỹ năng, từ ngôn ngữ, kỹ năng sống đến kỹ năng nghề nghiệp.

Ngoài việc tập trung vào việc học tập trong lớp, THPT Đại Mỗ còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, thể dục, và tình nguyện xã hội. Điều này giúp học sinh phát triển không chỉ về mặt học thuật mà còn về mặt tinh thần và đạo đức. Các hoạt động này cũng giúp tạo ra sự gắn kết giữa các học sinh và tạo ra một tinh thần đoàn kết trong cộng đồng học đường.

>>> Xem thêm: Những yếu tố cần thiết để theo học ngành dịch thuật 

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THPT Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ: P. Đại Mỗ - Q. Nam Từ Liêm - Tp.Hà Nội.

Điện thoại: 0246.6577160 - 0243.8392718 - 02466567443

Email: c3daimo@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục