Thông tin địa chỉ Trường THCS Tân Tiến, Chương Mỹ      

08/04/2024

Mục tiêu của trường là tạo dựng một môi trường học tập chất lượng, hiện đại, trên tinh thần “dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”, để các em có thể phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ. Đồng thời phát huy tốt những giá trị của bản thân trong một xã hội luôn thay đổi và phát triển. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Tân Tiến thông qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Top 5 văn phòng luật sư tại Hà Nội hỗ trợ tư vấn mua bán chung cư uy tín nhất

1. Giới thiệu về Trường THCS Tân Tiến

Cùng với việc nâng cao chất lượng đại trà, trường THCS Tân Tiến luôn tập trung chú trọng vào công tác bồi dưỡng HSG với đường lối đúng đắn và sáng suốt. Điều đó đã được khẳng định từ năm học 2022- 2023 với kết quả học sinh giỏi chưa từng xảy ra trong lịch sử nhà trường.

Dưới sự chỉ đạo sát sao và tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo giỏi chuyên môn, tâm huyết trách nhiệm, ngay từ đầu năm học trường THCS Tân Tiến đã triển khai, hướng dẫn ôn luyện, tập trung tinh thần cho các em học sinh trong đội tuyển tham dự cuộc thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp Thành phố.

Sau nhiều tháng miệt mài của thầy và trò, trường THCS Tân Tiến đã đạt được thành tích vượt trội với tổng số 111 giải (tăng 39 giải so với năm học 2022 -2023). Trong đó: 4 giải Nhất, 27 giải Nhì, 37 giải Ba và 43 giải Khuyến khích. Khẳng định một lần nữa thương hiệu và chất lượng giáo dục ở THCS Tân Tiến.

THCS Tân Tiến có được thành tích như ngày hôm nay, trước hết là nhờ sự quan tâm của UBND, Phòng GD&ĐT thành phố và lãnh đạo nhà trường. Song song với đó phải kể đến sự tâm huyết, tận tình dạy bảo của các thầy cô giáo; sự cố gắng, nỗ lực, theo đuổi đam mê của chính bản thân mỗi em học sinh cùng sự quan tâm đồng hành của các bậc phụ huynh.

>>> Xem thêm: Hướ́ng dẫn thực hiện dịch vụ công chứng giấy ủy quyền với 03 bước đơn giản

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Tân Tiến

Địa chỉ: Xã Tân Tiến, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0243392971

Mail: c2tantien-cm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Thanh Bình, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Tân Tiến , Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục