Thông tin địa chỉ Trường THCS Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

20/03/2024

Hơn 50 hình thành và phát triển, trường THCS Khương Thượng (quận Đống Đa )luôn đón nhận được sự tin yêu của phụ huynh và học sinh Thủ Đô. Nhà trường đã khẳng định được vị trí, vai trò là địa chỉ đào tạo có chất lượng và uy tín trong hệ thống các trường Tiểu học trên địa bàn. Để biết thêm thông tin địa chỉ về trường THCS Đống Đa, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn công chứng hợp đồng đặt cọc mua bán đảm bảo quyền lợi hai bên.

1.Tìm hiểu thêm về THCS Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trường THCS Khương Thượng - Quận Đống Đa được thành lập từ lâu đời. Với lịch sử nhiều  năm hoạt động và đã trở thành một trong những địa chỉ giáo dục đáng tin cậy, trường THCS Khương Thượng luôn là nơi gửi gắm tình cảm yêu mến của nhiều thế hệ học sinh.

Với phương châm “Môi trường hạnh phúc - Thầy cô hạnh phúc - Học sinh hạnh phúc”, trường THCS Khương Thượng Hà Nội luôn đặt mục tiêu phấn đấu và định hướng tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên mạnh về chuyên môn, chuẩn về phong cách, nâng cao hiệu quả giáo dục, củng cố và phát triển môi trường trải nghiệm tri thức thân thiện - chất lượng - hiện đại.

Bên cạnh mục tiêu phấn đấu là những mục đích hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản để rèn luyện nhân cách, bồi dưỡng tài năng, trí tuệ cho học sinh và là nơi chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học trò, góp phần đào tạo những lớp trí thức tương lai cho địa phương và cho quê hương đất nước.

Đến với THCS Khương Thượng tham gia học tập và trải nghiệm, học sinh sẽ được:

•           Chủ động sáng tạo và làm chủ được việc dung nạp nội dung bài học, khơi dậy hứng thú và niềm say mê học tập.

•           Tận dụng được năng lượng tích cực từ dopamine trong cơ thể của học sinh, thôi thúc các em không ngừng mong muốn để chinh phục các kiến thức và kĩ năng.

•           Được phát triển, khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, đồng thời được phát triển khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

•           Được phát triển phẩm chất, năng lực thông qua nội dung giáo dục với những kiến thức, kĩ năng cơ bản, thiết thực, hiện đại; hài hoà đức, trí, thể, mĩ; chú trọng thực hành, vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết vấn đề trong học tập và đời sống.

•           Được tích hợp cao ở các lớp học dưới, phân hoá dần ở các lớp học trên; thông qua các phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục phát huy tính chủ động và tiềm năng của mỗi học sinh, các phương pháp đánh giá phù hợp với mục tiêu giáo dục và phương pháp giáo dục để đạt được mục tiêu đặt ra.

•           Được bình đẳng về quyền được bảo vệ, chăm sóc, học tập và phát triển; quyền được lắng nghe, tôn trọng và được tham gia của mỗi học sinh.

•           Được trải nghiệm trong một môi trường với cơ sở vật chất khang trang, luôn được nâng cấp, trang bị đầy đủ cùng các thiết bị hiện đại.

•           Được đảm bảo an toàn tuyệt đối với sự đồng hành xuyên suốt cùng những thầy cô nhiều kinh ngiệm và tràn đầy năng lượng.

Với đội ngũ nhân sự mạnh về chuyên môn, chuẩn về phong cách, luôn nhiệt huyết và yêu trẻ, trong nhiều năm qua liên tiếp đạt 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học cùng nhiều phong trào sôi nổi và những thành tích nổi bật.

Với kết quả giáo dục ấy, trường THCS Khương Thượng và đã trở thành ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt, là lựa chọn hàng đầu của quý cha mẹ học sinh ở Thành phố Hà Nội nói riêng cũng như khắp các khu vực lân cận nói chung.

>>> Xem thêm: Giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục công chứng di chúc.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Khương Thượng,Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ:  10 P. Tôn Thất Tùng, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ TrườngTHCS Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội.

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THCS Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

 

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục