Thông tin địa chỉ Trường THCS Ba Trại, Huyện Ba Vì

01/04/2024

Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với sự nghiệp giáo dục, trường Trung học cơ sở Ba Trại đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu học tập của con em trong xã. Tháng 9 năm 1963 đã trở thành một điểm mốc lịch sử, đánh dấu sự hình thành và phát triển của một nhà trường trên vùng quê miền núi nghèo nàn, gian khó. Khóa học đầu tiên chỉ có một lớp với 32 học sinh và hai thầy giáo trẻ. Một phòng học dựng lên là bao mồ hôi công sức của các bậc phụ huynh và các em học sinh, san đồi, bạt đất, cắt chanh, tuy vất vả nhưng vô cùng phấn khởi. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường THCS Ba Trại qua bài viết dưới đây

>>> Xem thêmDịch vụ sang tên sổ đỏ cho đất đang tranh chấp cần lưu ý những gì

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Ba Trại, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

Hơn 50  năm qua, thực hiện lời Bác dạy “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua Dạy tốt – học tốt”, bằng tình yêu nghề cháy bỏng, khao khát thực hiện “Ước mơ xanh” các thế hệ nhà giáo của nhà trường đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, từng bước nâng cấp cơ sở vật chất, cải tạo cảnh quan môi trường sư phạm; xây dựng văn hóa học đường; không ngừng phấn đấu, tích cực nghiên cức khoa học, đổi mới phương pháp dạy học; trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng GD toàn diện đưa trường THCS Ba Trại  từng bước phát triển, lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng dạy – học.

Trường có khu Hiệu bộ riêng, ba dãy nhà lớp học 2 tầng với các phòng học đạt chuẩn (đủ ánh sáng, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông); Nhà Đa năng và hệ thống các phòng thực hành: Lý, CN, Hóa,  Sinh, Tiếng anh, Tin học; các phòng thiết bị, thư viện và các phòng chức năng được sắp xếp khoa học, có đủ các trang thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu dạy, học và các hoạt động của nhà trường. Hệ thống cây xanh được quy hoạch, xen kẽ cây cảnh, vườn hoa trang trí góp phần tạo môi trường giáo dục trong lành; Cảnh quan sư phạm “ Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn – Thân thiện”.

>>> Xem thêmThủ tục công chứng di chúc cho người già yếu

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Ba Trại, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội.

Địa chỉ: Thôn 5, xã Ba Trại - Ba Vì - TP Hà Nội
Email: c2batrai-bv@hanoiedu.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Trường THPT Lâm Nghiệp, Huyện Chương Mỹ 

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Ba Trại, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục