Thông tin địa chỉ Trường THPT Đoàn Thị Điểm

12/03/2024

Trường THPT Đoàn Thị Điểm đặt ra sứ mệnh "Nuôi dưỡng tài năng, đào tạo nhân cách" và tầm nhìn trở thành một trong những trường trung học uy tín và có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Hà Nội và cả nước. Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện và sân bãi rộng rãi. Đội ngũ giáo viên tại Đoàn Thị Điểm là những người có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy và rèn luyện học sinh. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Việc làm cộng tác viên giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập khủng hiện nay?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Đoàn Thị Điểm

Trường THPT Đoàn Thị Điểm là một trong những trường có uy tín và lịch sử lâu đời tại Hà Nội. Với tên gọi được đặt theo tên danh sĩ nữ tài danh Đoàn Thị Điểm - người đã có công lớn trong lịch sử dân tộc, trường luôn đặt mục tiêu đào tạo và nuôi dưỡng thế hệ trẻ với kiến thức vững chắc, phẩm chất tốt và ý thức trách nhiệm cao.

Trường áp dụng chương trình giảng dạy chất lượng, đa dạng và linh hoạt để phù hợp với nhu cầu học tập và phát triển của từng học sinh. Ngoài ra, Đoàn Thị Điểm cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như các câu lạc bộ học thuật, văn hóa, nghệ thuật, thể thao, giúp học sinh phát triển đa mặt và rèn luyện kỹ năng xã hội. Nhận thức về tầm quan trọng của tiếng Anh trong môi trường toàn cầu, trường cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Học sinh được tiếp cận với môi trường học tập tiếng Anh chuyên sâu, từ khóa cơ bản đến nâng cao, giúp họ tự tin giao tiếp và học tập trên trường quốc tế.

Trường THPT Đoàn Thị Điểm thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật như hội diễn văn nghệ, liên hoan âm nhạc, triển lãm sách, văn nghệ dân gian... Đây không chỉ là dịp để học sinh thể hiện tài năng mà còn giúp tạo ra một môi trường giao lưu, học hỏi và tương tác xã hội. Với cam kết chất lượng giáo dục và môi trường rèn luyện tốt, Trường THPT Đoàn Thị Điểm là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh mong muốn con em mình có một tương lai sáng sủa và thành đạt. Qua những hoạt động và thành tích, trường luôn khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

>>> Xem thêm: Những yếu tố cần thiết để theo học ngành dịch thuật 

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THPT Đoàn Thị Điểm

 

Địa chỉ: P. Nguyễn Đình Tứ, p, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6675 2216

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Lomonoxop, Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Đoàn Thị Điểm. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục