Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ IIG

20/11/2023

Sự thành thạo trong tiếng Anh thực sự là một yếu tố làm tăng sự tự tin và thu hút. Người ta thường có xu hướng khâm phục người có khả năng giao tiếp tốt với người nước ngoài. Do đó, hãy tưởng tượng xem bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt từ những người xung quanh. Trung tâm Anh ngữ IIG, đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Bài viết dưới đây, sẽ cung cấp thông tin về học phí, cũng như chất lượng đào tạo của trung tâm Anh ngữ IIG. Hãy cùng tham khảo nhé!

>>> Xem thêm: Công chứng bảng điểm tiếng Anh lấy ngay tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Trung tâm Anh Ngữ IIG

Đội ngũ giảng viên của IIG có kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về chương trình đứng lớp.

Số giáo viên bản ngữ chiếm khoảng 30% tổng số giáo viên của trung tâm. IIG là đơn vị nổi tiếng thu hút học viên vì vừa là nơi tổ chức luyện thi và cấp chứng chỉ TOIEC, TOEFL uy tín. Lộ trình học tập khoa học trên tiêu chuẩn quốc tế đi từ thấp đến cao để học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Các giáo trình học tập đều do giáo viên với kinh nghiệm và kiến thức lâu năm.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất giá rẻ, uy tín, lấy ngay tại Hà Nội

2. Mức học phí tại Trung tâm Anh ngữ IIG

Học phí chỉ từ 1 - 3 triệu đồng. Mức học phí tuỳ thuộc vào từng khoá học và trình độ của học viên đăng ký tại trung tâm.

3. Thông tin địa chỉ các cơ sở Trung tâm Anh ngữ IIG

Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Trung Yên Plaza, số 01 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 04 36 495 999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Sgroup

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề: "Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ IIG". Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục