Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Văn hóa, TP. Hà Nội

15/02/2024

Trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, báo điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người đọc. Ngày nay, ngay cả các tờ báo giấy lớn cũng đang chuyển đổi sang hình thức số hóa, cho phép độc giả tiếp cận hàng trăm tin tức "nóng hổi" mỗi ngày chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính. Dưới đây văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu đến các bạn Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Văn hóa, TP. Hà Nội

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất tại Hà Nội cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

1. Giới thiệu Báo Văn hóa

Báo Văn hóa là cơ quan ngôn luận của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện chức năng thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chỉ đạo của Bộ trưởng về công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể dục, thể thao và du lịch.

Báo Văn hóa là đơn vị sự nghiệp công lập (sau đây gọi tắt là Báo) có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật; trụ sở chính tại thành phố Hà Nội.

Với những thành tích đạt được, Báo Văn hóa đã được lãnh đạo Đảng và Nhà nước 2 lần tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; nhiều Cờ thi đua của Chính phủ; Bằng khen của các bộ, ban ngành Trung ương. Trải qua hành trình 60 năm phát triển, Báo Văn hóa luôn tự hào về cống hiến của Báo trong công cuộc phát huy và giữ gìn nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc…

>>> Xem thêm: Duy nhất văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng di chúc tại nhà

Báo Văn hóa cũng góp phần tích cực trong công cuộc đấu tranh chống những biểu hiện tiêu cực, sai trái; góp phần định hướng dư luận xã hội; đóng góp lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, nền thể thao nước nhà vì mục tiêu dân cường, nước thịnh; ngành du lịch Việt Nam với mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong tương lai...

2. Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Văn hóa

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã,phường Kim Mã,quận Ba Đình

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Văn phòng đại diện

TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.38230890

Địa chỉ: 170 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Thanh tra, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Văn hóa. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục