Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Đại đoàn kết, TP Hà Nội

15/01/2024

Báo Đại đoàn kết là một tờ báo trực tuyến nhằm lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết, đồng lòng và hiệp thông trong xã hội. Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, gắn kết và phát triển bền vững, Báo Đại đoàn kết mang đến những thông tin hữu ích, thiết thực và chính xác. Trên trang điện tử của Báo Đại đoàn kết, bạn sẽ tìm thấy các bài báo, bài viết, tin tức và thông tin tổng hợp về nhiều lĩnh vực trong xã hội như giáo dục, kinh tế, văn hóa, y tế, thể thao, và nhiều lĩnh vực khác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tổ chức các sự kiện, hội thảo và hoạt động xã hội nhằm kết nối cộng đồng và góp phần thúc đẩy sự đoàn kết trong xã hội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay về Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Đại đoàn kết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng ủy quyền có bắt buộc không? Khi được ủy quyền có được ủy quyền lại cho người khác không?

1. Giới thiệu chung về Báo Đại đoàn kết

Báo Đại đoàn kết là một trang báo điện tử có tên đầy đủ là Báo Đại đoàn kết Việt Nam. Đây là một tờ báo điện tử trực thuộc Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, có nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền các hoạt động của Đoàn thanh niên và các vấn đề liên quan đến thanh niên Việt Nam.

Báo Đại đoàn kết điều hành với tinh thần công tâm, chính xác và đa chiều trong việc cung cấp thông tin, phân tích và bình luận về các sự kiện quan trọng trong xã hội, chính trị và kinh tế. Bên cạnh đó, báo cũng thường xuyên đăng tải các bài viết, phỏng vấn và tiểu luận của các nhà báo, chuyên gia và cán bộ Đoàn thanh niên.

Báo Đại đoàn kết có một giao diện trực quan, dễ sử dụng và không có quảng cáo gây phiền nhiễu người đọc. Trang báo có nhiều phân mục khác nhau để người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin, bao gồm chủ đề chính trị, kinh tế, văn hoá, đời sống, thể thao và giải trí.

Trang báo cũng thường xuyên cập nhật tin tức nóng hổi và phản ánh ý kiến của cộng đồng đọc giả thông qua các khối phản biện và bình luận. Đồng thời, báo Đại đoàn kết cũng khuyến khích đọc giả gửi bài viết, ý kiến và phản hồi để tạo sự tương tác và góp phần làm phong phú nội dung tin tức.

>>> Xem thêm: Tuyển cộng tác viên nhập liệu việc nhẹ, lương cao thu nhập ổn định ai cũng có thể làm!

2. Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Đại đoàn kết, TP. Hà Nội

Trụ sở chính:

Địa chỉ :  66 Bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 39434736.

Email: daidoanket@hn.vnn.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Sức khỏe cộng đồng, TP Hà Nội.

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ trụ sở Báo Đại đoàn kết, TP. Hà Nội. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục