Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Giao thông vận tải - LH: 02438514431

31/08/2024

Tổng Công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) với gần 60 năm xây dựng và phát triển, đã qua hơn 10 lần thay đổi, điều chỉnh cơ cấu tổ chức và mô hình hoạt động. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Giao thông vận tải qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ thật giả chỉ trong 3 bước đơn giản, tránh tiền mất tật mang

1. Giới thiệu về Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Giao thông vận tải

Dù hoạt động theo mô hình hay cơ cấu tổ chức nào, TEDI luôn chú trọng đổi mới toàn diện để nâng cao tiềm lực, trình độ khoa học, kỹ thuật công nghệ, kịp thời tiếp cận để làm chủ các thành tựu khoa học và công nghệ tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. TEDI đã ứng dụng nhiều tiến bộ khoa học công nghệ, nhận chuyển giao các công nghệ mới, tiên tiến từ nước ngoài sớm nhất và có ứng dụng hiệu quả nhất trong lĩnh vực tư vấn xây dựng các công trình giao thông tại Việt Nam nhằm mục tiêu từng bước hội nhập với các công ty tư vấn lớn trong khu vực và quốc tế, TEDI là đơn vị tư vấn hàng đầu của Việt Nam

Truyền thống “Đi trước mở đường – Dũng cảm kiên cường – Thông minh sáng tạo” được các thế hệ CBCNV-LĐ TEDI kế thừa và phát huy trên các lĩnh vực lao động sản xuất, nghiên cứu ứng dụng KHCN, các hoạt động từ thiện, văn hóa xã hội… TEDI luôn hướng tới mục tiêu phát triển  toàn diện, bền vững cả về chất và lượng. Vị thế và uy tín của TEDI tiếp tục được nâng cao, đặc biệt luôn tiên phong trong lĩnh vực tiếp nhận và ứng dụng KHCN,  các công trình giao thông do TEDI thực hiện trong suốt thời gian qua đã góp phần không nhỏ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển hạ tầng giao thông đất nước.

>>> Xem thêm: Có 1 tỷ đồng nên mua nhà hay đất? Xem ngay danh sách nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỷ

2. Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Giao thông vận tải

Địa chỉ: 278 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội - Việt Nam

Điện thoại/Fax: 02438514431 / 02438514980

Website: www.tedi.vn

Email: tedi@tedi.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng Công Ty Xây Dựng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn - LH: 02438693992

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Giao thông vận tải các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục