Thông tin địa chỉ showroom Vinfast Newway Hoài Đức – LH: 024 3366 5577

14/08/2024

Tiền thân là đại lý Chevrolet Newway, là đại lý 3S lớn nhất của hãng General Motor tại Việt Nam, nhiều năm liền đạt kỷ lục bán xe cao nhất dẫn đầu hệ thống các đại lý Chevrolet tại Việt Nam & khu vực Đông Nam Á, nay là đại lý Vinfast Chevrolet Newway. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom Vinfast Newway Hoài Đức qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Điều kiện và yêu cầu đối với dịch thuật công chứng 

1. Giới thiệu về Showroom Vinfast Newway Hoài Đức

Ngày 01/11/2019, Đại lý Vinfast Chevrolet Newway đã chính thức trở thành đại lý ủy quyền xe ô tô Vinfast 3S lớn nhất tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm ô tô: Vinfast Lux SA2.0, Vinfast Lux A2.0, Vinfast Fadil, Chevrolet Colorado, Chevrolet Trailblazer, và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Vinfast & xe Chevrolet. Sau gần 10 năm hình thành phát triển, sau hơn 3 năm gia nhập hãng Chevrolet, đại lý Chevrolet Newway đã từng bước khẳng định được vị thế cũng như tạo được uy tín lớn trên thị trường kinh doanh ô tô trong nước.

  • Năm 2017: Là đại lý đạt doanh số bán xe cao nhất toàn quốc với hơn 1078 xe – xác lập kỷ lục bán xe tại Việt Nam
  • Năm 2017: Đại lý đạt doanh số bán xe Chevrolet Colorado cao nhất toàn quốc
  • Năm 2018 với 1430 xe – phá vỡ kỷ lục bán xe của chính mình & tiếp tục là đại lý duy nhất đạt kỷ lục mới cho Chevrolet
  • Hiện là đại lý số 1 tại Việt Nam & luôn phấn đấu giữ vững ngôi vị cao nhất đó.

Với diện tích trên 4.000m2, bao gồm khu bán hàng, văn phòng & xưởng dịch vụ riêng biệt, đảm bảo mang đến dịch vụ tiêu chuẩn tốt nhất trong tất cả các đại lý của hãng ô tô Vinfast. Xưởng dịch vụ được thiết kế đầy đủ theo tiêu chuẩn của hãng, bao gồm: Khu cố vấn dịch vụ, Khu vực sửa chữa máy gầm, điện, Khu vực gò sơn, Khu vực dọn nội thất, rửa xe, Khu vực cung cấp phụ tùng chính hãng, luôn đáp ứng nhanh chóng đầy đủ tất cả các yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng sửa chữa của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

>>> Xem thêm: Chỉ Từ 4,5 Tỷ Mua Được Chung Cư Quận Cầu Giấy Đầy Đủ Tiện Ích

2. Thông tin địa chỉ Showroom Vinfast Newway Hoài Đức

Địa chỉ: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội (cách ngã 4 Nhổn 500m)

Điện thoại:  024 3366 5577

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom Toyota Hoài Đức – LH: 0961 458 555

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom Vinfast Newway Hoài Đức để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục