Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Volvo Long Biên - LH: 0968288382

12/08/2024

Volvo Long Biên là thành viên của tập đoàn SAVICO và là nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của tâp đoàn Volvo tại Việt Nam, cung cấp xe hơi Volvo chính hãng và các dịch vụ liên quan đến xe Volvo nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng các thương hiệu cao cấp đang tặng trưởng tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Volvo Long Biên qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmBất động sản Hà Nội năm 2024 tiếp tục bứt phá

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Volvo Long Biên

Để phục vụ cho lượng khách hàng yêu thích thương hiệu Volvo ngày càng tăng. Volvo Long Biên cung cấp các sản phẩm đa dạng từ xe 5 chỗ, phù hợp cho việc đi lại tiện nghi, phong cách và sang trọng (Volvo XC40 Ultimate, Volvo S90 Ultimate, XC60 Ultimate) đến những chiếc xe đa dụng đẳng cấp, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau (XC90 Ultimate, V60 Cross Country Ultimate). Ngoài ra, showroom cũng mang đến sự lựa chọn tinh tế, và cá tính cho các khách hàng thông qua các dòng xe điện Recharge (XC60 Recharge Ultimate, XC90 Recharge Ultimate).

Volvo Long Biên cam kết khẳng định thêm vị thế của Volvo trong trị trường bằng cách phát triển liên tục mạng lưới bán hàng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai. Liên tục tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và tiềm năng phát triển, Volvo Long Biên hiểu sự phát triển nhanh chóng của thị trường xe hơi tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội của thị trường này. Vì vậy, showroom luôn nỗ lực hướng đến quyền lợi của khách hàng bằng cách mang đến những sản phẩm mới nhất, và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất.

>>> Xem thêm: Các dịch vụ được cung cấp tại văn phòng công chứng Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Volvo Long Biên

Volvo Hà Nội - Mua bán xe Volvo mới, Volvo cũ đã qua sử dụng

Địa chỉ: 7-9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0968288382

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô VinFast Đại Việt - LH: 0399602222

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Volvo Long Biên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục