Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vinh Quang Auto – LH: 0912824333

15/08/2024

Tiền thân là hợp tác xã Vinh Quang được thành lập từ năm 1973 với tiêu chí “Lao động là mục tiêu để hoàn thiện mỗi con người” và “Uy tín, chất lượng và thời gian là mục tiêu kinh doanh”. Năm 1993, Hợp tác xã chuyển đổi lên thành Công ty TNHH Vinh Quang. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vinh Quang Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tình trạng tây giở trò ép chủ giảm giá thuê nhà tăng rõ rệt, địa chỉ cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng uy tín, giá tốt

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Vinh Quang Auto

Từ nhiều năm qua, Công ty Vinh Quang kinh doanh trong lĩnh vực ôtô và dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hiệu Toyota, Honda, Ford, Hyundai, Mitsubishi v.v… Năm 2008, để thuận lợi hơn trong việc phát triển kinh doanh xe ô tô Công ty đổi tên thành CÔNG TY TNHH Ô TÔ VINH QUANG. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH ô tô Vinh Quang đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô và bảo dưỡng, sửa chữa các loại xe ô tô du lịch.

Hiện nay tổng số  cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên đang làm việc tại công ty là 40 người (trong đó hơn 70% là cử nhân kinh tế – tài chính và cơ khí chế tạo máy). Ngày 11 tháng 07 năm 2012, xưởng dịch vụ thuộc công ty TNHH ô tô Vinh Quang đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận cơ sở bảo hành bảo dưỡng xe ô tô theo thông tư số 43/2011/TT – BGTVT. Ngày 03 tháng 12 năm 2015, xưởng dịch vụ thuộc công ty TNHH ô tô Vinh Quang đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận cở sở bảo hành bảo dưỡng xe ô tô theo thông tư số 19/2012/TT – BGTVT.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng hỗ trợ dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh cho người cần gấp, tiết kiệm thời gian

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vinh Quang Auto

Địa chỉ: 805 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0912824333

Email: contact@vinhquangmotors.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mazda Giải Phóng – LH: 0938806359

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Vinh Quang Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục