Thông tin địa chỉ showroom ô tô Vinfast Smart City – LH: 0983497996

08/08/2024

VinFast Vinsmart City là đại lý ủy quyền chính hãng của VinFast Việt Nam. Showroom được đưa vào hoạt động giúp khách hàng trong và ngoài khu vực dễ dàng tiếp cận với thương hiệu ô tô Việt Nam sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Vinfast Smart City qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tổng quan về dịch vụ công chứng và các địa chỉ phòng công chứng uy tín tại Hà Nội

1. Giới thiệu về showroom ô tô Vinfast Smart City

VinFast Vinsmart City là đại lý ủy quyền chính hãng của VinFast Việt Nam, tọa lạc tại Tầng 1, TTTM Vincom Megamall, khu đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Showroom được đưa vào hoạt động giúp khách hàng trong và ngoài khu vực dễ dàng tiếp cận với thương hiệu ô tô Việt Nam sang trọng, đẳng cấp.

Auto Mỹ Đình cung cấp đa dạng các loại ô tô từ các hãng nổi tiếng, bao gồm cả xe mới và xe đã qua sử dụng. Mỗi chiếc xe tại showroom đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất trước khi đến tay khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

>>> Xem thêm: Thị trường bất động sản có dấu hiệu lên giá – nhà đầu tư chớp lấy cơ hội mua bán nhà chính chủ cho thuê sinh lời

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Vinfast Smart City

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Megamall, khu đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 0983497996

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Volkswagen capital Phạm Văn Đồng – LH: 0901008191

Trên đây là thông tin địa chỉ showroom ô tô Vinfast Smart City để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục