Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vinfast Phan Trọng Tuệ – LH: 0902279898

16/08/2024

Được chính thức ủy quyền bởi VinFast Việt Nam, VinFast Phan Trọng Tuệ là một mắt xích quan trọng trong chuỗi phân phối chiến lược của Vinfast và tập đoàn Vingroup. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vinfast Phan Trọng Tuệ qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sức bật đáng kinh ngạc của bất động sản gần kề cao tốc hiện nay! Xem ngay danh sách mua bán bất động sản Hà Nội để tìm được vị trí tốt 

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Vinfast Phan Trọng Tuệ

Vinfast Phan Trọng Tuệ không những được kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong toàn hệ thông phân phối mà còn đóng vai trò quyết định trong việc phát triển Thương hiệu, tăng Doanh số tại một trong những địa bàn có sức tăng trưởng mạnh nhất Thủ đô. Vinfast Phan Trọng Tuệ đồng thời đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng dịch vụ, đồng bộ về hệ thống của Vinfast, tập đoàn VinGroup, cùng một mục tiêu mang lại sự tin tưởng, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tại Đại Lý VinFast Phan Trọng Tuệ không chỉ cung cấp xe ô tô VinFast chính hãng như VF e34, VF5, VF6, VF 7, VF 8, VF 9 và các phụ tùng chính hãng, mà còn có một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên của Vinfast Phan Trọng Tuệ không chỉ là có chuyên môn tay nghề cao, họ là những người đam mê với ngành công nghiệp ô tô và luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng trong từng chuyến đi  trên hành trình lái xe của mình.

>>> Xem thêm: Luật sư bào chữa trong vụ án hình sự, dân sự là ai? Thủ tục đăng kí người bào chữa được quy định như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vinfast Phan Trọng Tuệ

Địa chỉ: Km2+500, đường Phan Trọng Tuệ, X.Thanh Liệt, H.Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Điện Thoại: 0902279898

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm mua bán trao đổi xe cũ Phan Trọng Tuệ – LH: 0963293832

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Vinfast Phan Trọng Tuệ để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục