Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Việt Tuấn Auto - LH: 0888598989

13/08/2024

Việt Tuấn Auto là địa chỉ có danh tiếng, chuyên mua bán, trao đổi, ký gửi các loại xe sang đã qua sử dụng tại Hà Nội. Showroom được thành lập từ năm 2008 đến nay đã được 14 năm, có đội ngũ sáng lập viên là những người luôn đam mê với nghề nghiệp và luôn khát khao mang lại những giá trị , dịch vụ tốt nhất cho khách hàng - những người có ý định mua, đã và đang sở hữu những chiếc xe ô tô sang đã qua sử dụng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Việt Tuấn Auto qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Giải pháp hiệu quả tiết kiệm thời gian với dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Việt Tuấn Auto

Với thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh ô tô sang đã qua sử dụng, Việt Tuấn Auto tự hào mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về các sản phẩm xe,... Việt Tuấn Auto chuyên xe nhập khẩu từ các thị trường: Mỹ, Nhật, Đức, Trung Đông...Với đủ các chủng loại xe hot nhất trên thị trường của các tên tuổi lớn: Lexus, land Rover, Toyota, Porsche, Cadillac, Mercedes, BMW, Audi, Rolls Royce, Honda, Nissan, Hyundai… Một trong các mẫu xe đang bán chạy tại Việt Tuấn Auto có thể kể đến bao gồm: BMW X7, Lexus RX 350, Mercedes Benz GLC 300, Land Rover Range Rover Autobiography, Lincoln Navigator Black Label...

Đến với Việt Tuấn Auto, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề, ngoài ra Việt Tuấn Auto còn đem đến những chính sách bán hàng tốt nhất để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm được bán ra. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, chính là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển không ngừng của showroom, để xứng đáng với niềm tin ấy, showroom luôn luôn kiểm tra chặt chẽ, chính xác tất cả các sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Khó kiếm nhà đất quận Hai Bà Trưng ưng ý với 1 tỷ đồng

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Việt Tuấn Auto

Bán Xe Ford Thanh Hóa - Giá Xe Ford Mới Nhất Thanh Hóa

Địa chỉ: 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0888598989/ 0983630360/ 0919788012

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô BYD Long Biên - LH: 0933563355

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Việt Tuấn Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục