Thông tin địa chỉ showroom ô tô Việt Long Auto – LH: 0966794444

08/08/2024

Với nhiều năm kinh nghiệm, Việt Long Auto là một trong những địa chỉ đang được đông đảo khách hàng mua xe ô tô cũ đánh giá cao và tin tưởng sử dụng không chỉ ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Long Auto luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tối ưu nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Việt Long Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra sổ đỏ từ A đến Z chỉ với 3 bước đơn giản bạn cần lưu ý khi mua nhà đất

1. Giới thiệu về showroom ô tô Việt Long Auto

Việt Long Auto chuyên kinh doanh xe đã qua sử dụng đa dạng các dòng xe phù hợp từng nhu cầu của khách hàng: từ xe sang BMW, Audi, Lexus, Mercedes… đến các dòng xe phổ thông: Hyundai, KIA, Mazda, Ford,.. thuộc các dòng sedan, hatchback, SUV/Crossover,... Salon sẽ dựa theo nhu cầu, mục đích sử dụng, tài chính cá nhân để mang lại giá trị đích thực trên từng sản phẩm.

Việt Long Auto luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Khi đến với cửa hàng quý khách không chỉ sở hữu được chiếc xe với chất lượng ưng ý mà còn cảm nhận được sự khác biệt vượt trội về chất lượng và dịch vụ, sự tận tâm của nhân viên cùng sự an tâm tin tưởng khi trải nghiệm các dịch vụ của Việt Long Auto. Với phương châm “chữ tín đặt lên hàng đầu”, Việt Long Auto mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn tối ưu nhất với nhu cầu của bản thân.

>>> Xem thêm: Sự chuyển mình của thị trường mua bán nhà đất quận Thanh Xuân

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Việt Long Auto

Địa chỉ: 112A Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0966794444

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Kia Mỹ Đình – LH: 0868616444

Trên đây là thông tin showroom ô tô Việt Long Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục