Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Subaru Long Biên - LH: 0914663166

09/08/2024

Subaru Long Biên là đại lý ủy quyền thứ 2 của Subaru tại miền bắc, đạt tiêu chuẩn Subaru chính hãng, với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tận tình tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Subaru Long Biên còn cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo mỗi chiếc xe luôn vận hành trong điều kiện tốt nhất. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Subaru Long Biên qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thực hiện thủ tục sang tên nhà chung cư cho con theo đúng quy định hiện hành

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Subaru Long Biên

Subaru Long Biên là đại lý chuyên về phân phối xe Subaru thuộc hãng xe Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, Subaru Long đã tự tin đồng hành và mang đến cho khách hàng các dòng xe nổi tiếng của Subaru tại Việt Nam. Có thể kể đến các dòng xe nổi tiếng như: Subaru Forester, Outback, BRZ, WRX... Tập thể Subaru Long Biên với năng lực chuyên môn cao cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp luôn tự tin đồng hành cùng khách hàng mọi giai đoạn mua xe. Đặt ra mục tiêu phát triển liên tục và cống hiến không ngừng,  Subaru Long Biên nỗ lực từng bước khẳng định vị thế của một đại lý uy tín trên thị trường với hàng loạt sự ghi nhận của khách hàng.

Subaru Long Biên hiểu rằng việc sở hữu một chiếc xe mơ ước không chỉ dừng lại ở việc chọn xe mà còn liên quan đến khả năng tài chính. Chính vì vậy, showroom cung cấp các gói hỗ trợ tài chính linh hoạt, từ vay mua xe đến các gói bảo hiểm ưu đãi, giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sắm. Ngoài ra, với dịch vụ hậu mãi toàn diện, Subaru Long Biên luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

>>> Xem thêm: Sập bẫy "cò" vì ham mua nhà đất quận Đống Đa giá rẻ

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Subaru Long Biên

Subaru Long Biên

Địa chỉ: Lô 9B, Trung tâm Dịch vụ Ô tô Long Biên – Số 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0914663166/ 0914663166

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô KC Auto - LH: 0987686011

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Subaru Long Biên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục