Thông tin địa chỉ showroom ô tô Ngân Hà Auto - LH: 0977139999

03/08/2024

Ngân Hà Auto là một địa chỉ uy tín và được biết đến trong lĩnh vực bán và dịch vụ xe hơi tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe hơi tốt nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Ngân Hà Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bên sang tên có phải trả phí dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh căn nhà đang ở không?

1. Giới thiệu về showroom ô tô Ngân Hà Auto

Ngân Hà Auto chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe Toyota, Suzuki, Honda, Kia, Mazda,Hyundai, Peugeot… với phương châm Uy Tín - Chất lượng - Hài lòng luôn đặt lên hàng đầu. Showroom luôn đảm bảo chất lượng, không đâm đụng, thuỷ kích và luôn không can thiệp đồng hồ Km. Khách mua xe có thể kiểm tra xe tại hãng mọi lúc hoặc bất cứ nơi nào theo yêu cầu.

Ngân Hà Auto hỗ trợ tư vấn, bảo dưỡng, bảo hành và thay thế phụ tùng cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng xe với giá cả tốt nhất trên thị trường, hỗ trợ tài chính lên đến 70% giá trị xe cho khách hàng với thủ tục nhanh chóng đi cùng lãi suất ưu đãi và giao xe đến mọi miền trên đất nước. Showroom nhận trao đổi, ký gửi các dòng xe với giá cả cạnh tranh nhất thị trường và luôn có hỗ trợ giá thu đổi giá tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm.

>>> Xem thêm: Tìm văn phòng công chứng uy tín khi đi mua bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm.

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Ngân Hà Auto

Địa chỉ: Số 9 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0977139999 - 0987987668

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Nhật Minh Auto - LH: 0374049999

Trên đây là thông tin địa chi showroom ô tô Ngân Hà Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục