Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nam Việt Auto - Hà Đông - LH: 0982239988

14/08/2024

Nam Việt Auto - Hà Đông là showroom ô tô chuyên mua bán, trao đổi, ký gửi các loại xe ô tô đã qua sử dụng uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Nam Việt Auto - Hà Đông đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi trao đổi, mua bán ký gửi ô tô nhiều năm. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nam Việt Auto - Hà Đông qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmNhà đất Hà Nội đắt đỏ và khó mua

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Nam Việt Auto - Hà Đông

Sản phẩm mà Nam Việt Auto - Hà Đông cung cấp là các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và kinh tế của khách hàng, Các sản phẩm có mức giá vừa phải, xe có chất lượng bền bỉ, không lỗi nhỏ. Các dòng xe showroom cung cấp gồm có: Kia, Mitsubishi, Toyota, Ford, Hyundai, chevrolet, Mercedes Benz, Ford, Mazda, Peugeot... Bên cạnh đó, Nam Việt Auto - Hà Đông vừa cung cấp đầy đủ các sản phẩm xe đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, vừa đưa ra nhiều hạng mục dịch vụ nhằm phục vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng khi giao dịch tại showroom.

Nam Việt Auto - Hà Đông với mục tiêu "lấy đạo đức kinh doanh và uy tín làm trọng" đã được rất nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin mua bán trao đổi giao dịch tại salon, với những cam kết về chất lượng xe bán ra được đảm bảo nhất, mức giá bán hợp lý nhất nhằm tạo uy tín cho khách hàng. Nam Việt Auto - Hà Đông tự hào là showroom chuyên kinh doanh xe đã qua sử dụng lâu năm với chất lượng xe tốt nhất, cùng giá thành hợp lý nhất. Nhờ các chính sách bán hàng và cam kết chất lượng, nguồn gốc, bảo hành xe bán ra, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên sâu mà showroom luôn thu hút được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin giao dịch tại showroom.

>>> Xem thêm: Những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nam Việt Auto - Hà Đông

Lookers opens one of the largest Audi showrooms in Europe – Car Dealer  Magazine

Địa chỉ: Số 17, Đ. Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0982239988/ 0912822822/ 0858181818

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Ô Tô Văn Phú - LH: 0963946789

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nam Việt Auto - Hà Đông để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục