Thông tin địa chỉ showroom ô tô KIA Long Biên - LH: 0969448335 

06/08/2024

Bạn đang tìm kiếm một showroom xe ô tô uy tín tại Hà Nội? Nếu bạn đang tìm một chiếc xe KIA mới đáng tin cậy và có giá trị, đại lý xe ô tô KIA của là lựa chọn hoàn hảo. Showroom KIA Long Biên luôn cung cấp tất cả các mẫu xe KIA hiện có trên thị trường với nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô KIA Long Biên qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Long Biên giá từ 3 tỷ đến 4 tỷ, giá tốt nhất T8/2024, có sẵn sổ đỏ. 

1. Giới thiệu về showroom ô tô KIA Long Biên

Nếu một chiếc xe mới không phải là thứ bạn đang tìm kiếm, showroom cũng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng tại đại lý của mình. Mỗi dịch vụ đều được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Từ việc tư vấn vay mua xe cho đến bảo trì và sửa chữa, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm hài lòng mỗi khi bạn ghé thăm. Showroom KIA Long  cam kết mang đến cho bạn một chiếc xe phù hợp, giúp bạn dễ dàng tìm thấy sự hài lòng và thỏa mãn với sự lựa chọn của mình.

Các dịch vụ tại KIA Long Biên không chỉ giới hạn ở việc cung cấp xe. Showroom hỗ trợ tư vấn vay mua xe KIA trả góp với các gói tài chính linh hoạt, giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước mà không phải thanh toán toàn bộ giá trị ngay lập tức. Đội ngũ tài chính của showroom sẽ giúp bạn có được hợp đồng vay tốt nhất, đảm bảo bạn nhanh chóng nhận được khoản giải ngân cần thiết. Đồng thời, với dịch vụ bảo dưỡng nhanh chỉ mất 60 phút và các chính sách bảo hành toàn diện. Đặc biệt, showroom cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ sửa chữa với trang thiết bị chuyên môn, đảm bảo rằng chiếc xe KIA của bạn luôn hoạt động tốt nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng sang tên sổ đỏ cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?  

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô KIA Long Biên

Địa chỉ: 105A Đ. Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội 

Điện thoại: 0969448335 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Master Car - LH: 0978290660 

Trên đây là thông tin showroom ô tô KIA Long Biên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục