Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu Long Biên - LH: 0917867866

09/08/2024

Thành lập từ năm 1996, từ những viên gạch đầu tiên, Isuzu Nisu được xây dựng trở thành một công ty đã và đang phát triển bền vững, phấn đấu trở thành một tập đoàn ô tô lớn. Lĩnh vực hoạt động chính là phân phối ôtô và dịch vụ sửa chữa, hậu mãi. Hiện tại, công ty Nisu là Đại lý chính thức đầu tiên tại Miền Bắc của Công ty Liên doanh ôtô Isuzu Việt Nam và Công ty Liên doanh Suzuki Việt Nam; Đại lý ủy quyền của Công ty Nissan Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu Long Biên qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Những giấy tờ và chi phí cần chuẩn bị khi làm sổ đỏ nhà chung cư

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Isuzu Long Biên

Sản phẩm của Isuzu Long Biên bao gồm xe ôtô các loại, từ xe ôtô 05 chỗ, đa dụng 08 chỗ, xe ôtô bán tải cho đến các loại xe tải hạng nhẹ, hạng trung và nhiều loại xe ôtô chuyên dụng cho vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt, công ty là chuyên gia trong lĩnh vực xe tải, những chiếc xe của công ty cung cấp không chỉ đảm bảo tiêu chí Tiết Kiệm Nhiên Liệu, Vận Hành Bền Bỉ, Động Cơ Mạnh Mẽ mà còn An Toàn Tối Đa cùng với Công Nghệ Hàng Đầu và Kiểu Dáng Hiện Đại. Ngoài ra, công ty có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng về việc lắp đặt cho xe tải xe các loại thùng, cần cẩu, ben tự đổ, bửng nâng hạ… thành xe ô tô chuyên dùng phục vụ các Công ty Môi trường, Xây dựng, Giao thông, Điện lực, Bưu điện, Vận tải…

Tại Isuzu Long Biên, dịch vụ hậu mãi không chỉ là một cam kết mà còn là sự bảo đảm cho khách hàng về chất lượng và sự an tâm. Đặc biệt, để bảo đảm việc chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất, Isuzu Long Biên đã đầu tư, xây dựng Trung tâm bảo hành sửa chữa theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất xe ôtô Nhật bản với các trang thiết bị hiện đại nhất để đáp ứng một cách tối ưu nhu cầu bảo hành và sửa chữa của khách hàng. Isuzu Long Biên cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường với những dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy và tận tâm.

>>> Xem thêm: Bất động sản TP.HCM: Giá nhà phố "hẻm ô tô" tăng đột biến

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu Long Biên 

Địa chỉ: Số 449 Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên , Hà Nội

Điện thoại: 0917867866

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Peugeot Long Biên - LH: 0846999600

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu Long Biên để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục