Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Đông Đô - LH: 0967352198

07/08/2024

Năm 2009, tập đoàn Thành Công chính thức trở thành nhà phân phối xe Hyundai tại thị trường Việt Nam, để từ đó đến nay, tập đoàn Thành Công đưa thương hiệu Hyundai tăng trưởng từ 4% - hơn 20% thị phần ô tô Việt Nam. Thành tích này là điều mà không nhiều người dám nghĩ tới, tuy nhiên với sức trẻ và sự nhiệt huyết Hyundai Thành Công đã viết lên câu chuyện thần kỳ trong ngành ô tô Việt Nam nói riêng và hệ thống phân phối Hyundai trên toàn thế giới nói chung. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Đông Đô qua bài viết dưới đây.           

>>> Xem thêm: Các bước chi tiết và hồ sơ cần chuẩn bị khi làm thủ tục sang tên sổ đỏ

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Hyundai Đông Đô

Hyundai Đông Đô mang trong mình sứ mệnh xóa bỏ những định kiến đã kìm hãm sự phát triển của ngành ô tô Việt Nam. Showroom cam kết cung cấp cho khách hàng những chiếc xe được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế thời thượng, độ bền vượt trội sánh ngang với những chiếc xe được sản xuất ở quê nhà Hàn Quố c. Đến với Hyundai Đông Đô là khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao, mọi chi tiết dù nhỏ nhất sẽ được chúng tôi trau chuốt với mục tiêu vì sự hài lòng tuyệt đối của bạn. 

Mỗi cán bộ nhân viên của Hyundai Đông Đô sẽ luôn nỗ lực mỗi ngày để mang tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tuyệt hảo để những sản phẩm, dịch vụ mà bạn nhận được thực sự là một tuyệt tác. Đến với showroom là bạn sẽ phải thay đổi quan điểm về sự hài lòng của mình, với Hyundai Đông Đô, làm bạn hài lòng là mục tiêu tối thượng.

>>> Xem thêm: Sức hút khó cưỡng của nhà đất quận Tây Hồ đối với các nhà đầu tư

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Đông Đô

Địa chỉ: 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0967352198

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Giải Phóng - LH: 0969448335

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Hyundai Đông Đô để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục