Thông tin địa chỉ showroom ô tô H3T Auto – LH: 0974175555

13/08/2024

Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh xe lướt, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của showroom ô tô H3T Auto luôn lắng nghe các chia sẻ và ý kiến của khách hàng để lựa chọn cho quý khách những mẫu xe phù hợp nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô H3T Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Danh sách địa chỉ văn phòng cung cấp dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh uy tín tại Hà Nội

1. Giới thiệu về showroom ô tô H3T Auto

H3T Auto được thành lập vào tháng 07/2017, với những nhà sáng lập đã có trên 10 năm kinh doanh xe sang. Và lý do cái tên công ty “H3T” chính là viết tắt các chữ cái đầu tên của các thành viên sáng lập. Công ty H3T Auto đã giúp hàng nghìn khách hàng trên cả nước tìm kiếm được cho mình chiếc xe lướt ưng ý. Bên cạnh đó trung tâm chăm sóc xe cao cấp H3T Care cũng đã góp phần giữ gìn vẻ đẹp cho những chiếc xế yêu cẩn thận nhất.

Ngay từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp, công ty đã xác định thị trường xe Đức siêu lướt là mảng kinh doanh chủ lực cửa công ty. Công ty chỉ kinh doanh các xe chạy ít km, đời cao và đa phần còn bảo hành chính hãng. Các dòng xe chính mà showroom lựa chọn là: Mercedes-Benz, BMW, Audi và Porsche.

>>> Xem thêm: Giá bất động sản tiếp tục giảm sâu, nhà đầu tư cần nắm bắt ngay cơ hội đầu tư mua bán bất động sản                                     

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô H3T Auto

Địa chỉ: Số 5, đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Số điện thoại: 0974.17.5555

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Auto Tuấn Huyền – LH: 0903426761

Trên đây là thông tin địa chỉ showroom ô tô H3T Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục